Bên cạnh những tính năng cơ bản thường có trên các ứng dụng giao dịch chứng khoán, giờ đây, nhà đầu tư có thể liên lạc nhanh và kịp thời với Chuyên viên chăm sóc tài khoản ngay khi đang thao tác giao dịch trên ứng dụng di động (mobile app).
Cụ thể, nhà đầu tư có thể gọi điện, chat, gửi tin nhắn kèm ảnh, video, tài liệu văn bản ngay trên ứng dụng. Thông tin trao đổi được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử liên lạc nhằm dễ dàng tra cứu khi cần.
Trong trường hợp có thay đổi nào về người chăm sóc tài khoản, ứng dụng này sẽ ngay lập tức đồng bộ thông tin mới.
Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng yên tâm hơn khi liên lạc qua app do đã được công ty xác thực danh tính người liên lạc, nội dung trao đổi cũng đảm bảo tính bảo mật do không cần thông qua ứng dụng liên lạc trung gian khác.
Tính năng chat trên ứng dụng đã được hoàn thiện và giới thiệu trong tháng 7/2020. VNDIRECT dự kiến tiếp tục nâng cấp tính năng gọi điện trực tuyến trong tháng 8, giúp nhà đầu tư và nhân viên chăm sóc tiết kiệm chi phí cuộc gọi tư vấn.
Đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNDIRECT đang từng bước cải tiến công nghệ, nỗ lực nâng cao trải nghiệm đầu tư cho khách hàng.
Để trải nghiệm app VNDIRECT Stock Trading, vui lòng cài đặt ứng dụng: Với hệ điều hành IOS: LINK DOWNLOAD Với hệ điều hành Android: LINK DOWNLOAD |