Cũng trong ngày 7/11 Realme liên tục ghi nhận các kết quả ấn tượng với 5.000 người đặt mua trong vòng 5 giờ và sản phẩm đã cháy hàng trên trang Lazada chỉ trong 1 buổi sáng.
Realme C1 là sản phẩm được công bố sau chót, đã gây bất ngờ tại event ra mắt Realme tại Việt Nam ngày 16/10 vừa qua. Sản phẩm cũng từng được hãng bật mí: Sẽ có sản phẩm đặc biệt phù hợp cho kênh online, nhằm linh hoạt về kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như có thể khai thác cách thức O2O (Online to Offline).
Việc có một sản phẩm dành riêng cho kênh online (vốn là kênh phù hợp với giới trẻ) là minh chứng cho triết lý xây dựng sản phẩm phù hợp với người dùng và cùng các đối tác phân phối tạo ra cách bán hàng thuận tiện nhất cho người dùng trẻ.
Được biết, Realme là thương hiệu smartphone mới, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Được thành lập vào tháng 5/2018 bởi Sky Li, cựu Phó chủ tịch của OPPO, cùng Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu.
Sản phẩm Realme 1 của Realme đã được công nhận rộng rãi về “Power” (hiệu năng) và “Style” (phong cách) ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5/2018. Sau đó đã vươn lên vị trí thứ 4 trên thị trường e-commerce với ngành hàng điện thoại thông minh, trong quý II/2018 và vừa qua (tháng 9/2018) hãng công bố đã có 1 triệu người sử dụng Realme.