Kosy Group năm thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

(ĐTCK) Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Kosy Group năm thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Kosy được vinh danh, qua đó hoàn tất cú hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, góp phần khẳng định vị thế mới của Kosy trên thị trường bất động sản nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.

Với 10 đơn vị thành viên, Tập đoàn Kosy hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin, trong đó bất động sản được xác định là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, phù hợp với chiến lược phát triển chung của tập đoàn.

Với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, Tập đoàn Kosy thể hiện sự nhạy bén trong tư duy khi ưu tiên phát triển hàng loạt các dự án bất động sản tại các tỉnh thành phía Bắc như Khu đô thị Kosy Mountain View (Lào Cai), Khu đô thị Kosy Sông Công, Khu đô thị Kosy Gia Sàng (Thái Nguyên), Khu đô thị Kosy Bắc Giang,...

Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng không ngừng mở rộng, xúc tiến đầu tư và triển khai thi công, phát triển kinh doanh các dự án có quy mô lớn hơn, thuộc phân khúc cao hơn tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Lào Cai, Sapa, Phú Thọ, Nghệ An, Ninh Bình,... Sự thành công của các dự án tiềm năng này chính là bước đệm vững chắc để Kosy phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trang Việt

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục