Kinh Đô tiên phong gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống

(ĐTCK) Mùa Trung Thu 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (VECCA), thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ hội Trung Thu 2025.
Kinh Đô tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống và thắp sáng những câu chuyện đêm trăng

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10/2025 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội.

Trong khuôn khổ lễ hội, Mondelez Kinh Đô sẽ mang đến những hoạt động trải nghiệm Tết Trung Thu thú vị, cùng không gian check-in dân gian rực rỡ sắc màu để các em thiếu nhi thỏa sức vui chơi và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Đây là năm thứ hai trong khuôn khổ hợp tác giữa Mondelez Kinh Đô và VECCA, hướng tới bảo tồn, phát huy và kết hợp hài hòa nét đẹp truyền thống với hơi thở đương đại của các lễ hội truyền thống của dân tộc.

Song song với việc gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống, Mondelez Kinh Đô luôn coi trách nhiệm cộng đồng là nền tảng quan trọng để đồng hành cùng người tiêu dùng và xã hội. Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Công ty không ngừng kế thừa, duy trì nét đẹp văn hóa dân tộc để kết nối với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm và các chiến dịch trong các mùa lễ hội như Tết Trung Thu và Tết cổ truyền để phát huy những giá trị văn hóa giàu bản sắc, góp phần bảo tồn và lan tỏa nét đẹp dân tộc đến thế hệ trẻ.

Sáng kiến “Trọn một ngày sum vầy” cũng được Mondelez Kinh Đô tiên phong khởi xướng nhằm mang đến cho cán bộ nhân viên cũng như khuyến khích cộng đồng có một ngày nghỉ trọn vẹn bên gia đình để Trung Thu thực sự trở thành ngày đoàn viên ý nghĩa.

Hơn nữa, với tinh thần tiên phong về trách nhiệm môi trường, Mondelez Kinh Đô đã và đang triển khai nhiều giải pháp phát triển bao bì bền vững, giảm thiểu nhựa, ưu tiên chất liệu thân thiện với môi trường và tăng cường khả năng tái chế. Đặc biệt, toàn bộ bao bì cuộn và khay bánh Trung Thu của Kinh Đô hiện đã được chuyển đổi hoàn toàn sang chất liệu thân thiện với môi trường. Mondelez Kinh Đô mong muốn mỗi mùa Trung Thu không chỉ trọn vẹn trong hương vị đoàn viên, mà còn là hành trình gắn kết cộng đồng và lan tỏa những giá trị bền vững.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục