Với chiến lược chung “lấy khách hàng làm trọng tâm”, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ tập trung ưu tiên đổi mới và sáng tạo trong cách tiếp cận, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.
Bà Trần Tuấn Anh, Thành viên HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết, với đà phát triển của Kienlongbank trong thời gian qua, Kienlongbank đã quyết định chọn Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam là đối tác đầu tiên để phân phối sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng sắp tới của Kienlongbank.
Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của Kienlongbank sẽ lần đầu tiên được tiếp cận trực tiếp với các giải pháp tài chính toàn diện từ AIA Việt Nam như An Phúc trọn đời ưu việt, Bảo hiểm liên kết đơn vị, Bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn... thông qua hệ thống 134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc. Các giải pháp này được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ số hóa hiện đại.
Nhân dịp này, khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống của Kienlongbank sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị cao. Chương trình dự kiến sẽ được triển khai trong quý I/2019.