Icha Chateau: Cánh đồng bất tận

(ĐTCK) Bị quyến rũ bởi khung cảnh rực rỡ của những cánh đồng chè trải dài tới bất tận, các kiến trúc sư đã quyết định truyền tải vẻ đẹp ấn tượng này trong không gian của một nhà hàng sang trọng bằng ngôn ngữ thiết kế. 
Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận
Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 1

 Từ đó, Icha Chateau (Thượng Hải, Trung Quốc) được xây dựng với vẻ đẹp choáng ngợp bởi các gợn sóng vàng lấp lánh nhấp nhô, mô phỏng những nét đặc trưng của các ngọn đồi trồng chè xanh hút mắt.

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 2

 Được cải tạo từ một tòa nhà từ giữa thế kỷ 19, Icha Chateau vẫn mang bên ngoài dáng vẻ của lâu đài phương tây cổ kính giữa lòng đô thị mới hiện đại. 

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 3

Tuy nhiên, sức sống ngày nay được thể hiện rõ nét qua việc sử dụng kim loại ánh vàng, thép đen nhám và đèn điện lấp lánh. 

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 4

 Ngay chính giữa mặt tiền, một khung sắt bằng đồng thau được lắp đặt, phản chiếu ánh sáng chan hòa từ mặt trời vào ban ngày và bộc lộ vẻ rực rỡ từ đèn điện vào ban đêm.

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 5

 Đây được xem là hình ảnh biểu trưng cho chiếc ấm pha trà bằng vàng, với các ngọn đèn treo như những lá trà nhẹ nhàng lơ lửng bên trên.

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 6

 Nếu như vẻ bề ngoài của tòa nhà ít được đụng chạm tới nhằm giữ nguyên vẻ đẹp lịch sử, thì phần bên trong đã được biến đổi hoàn toàn.

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 7

 Khu vực bàn ăn tối chính được trang trí bởi gần 35.000 m dây kim loại có 3 ánh vàng khác nhau, tạo nên lớp lang nhấp nhô uốn lượn như những ngọn đồi trồng chè ngút ngàn, đồng thời cũng tạo những khoảng không gian riêng tư cần thiết.

Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 8
Icha Chateau: Cánh đồng  bất tận ảnh 9

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tư Thuần
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục