Biệt thự 14 triệu USD của mỹ nhân 'Game of Thrones' và chồng

Nữ diễn viên Sophie Turner và chồng - nam ca sĩ Joe Jonas - vừa mua một căn biệt thự ở khu Encino, thành phố Los Angeles (California, Mỹ) với giá khoảng 14 triệu USD.
Biệt thự 14 triệu USD của mỹ nhân 'Game of Thrones' và chồng

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự màu trắng rộng gần 1.400 m2 này là sự kết hợp tinh tế của gạch và gỗ. Ngôi nhà có 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm và được trang bị hệ thống an ninh tối tân.  

Những sàn nhà của các không gian sinh hoạt chính đều được lát gỗ, tạo nên cảm giác ấm áp và mang lại vẻ đẹp sang trọng. Những bức tường trắng và các ô cửa cao khiến những không gian này thêm phần sáng sủa, thoáng đãng. 

Một trong những điểm đáng chú ý bên trong căn biệt thự là phòng trưng bày được thiết kế mộc mạc với lối bài trí tinh tế. 

Phòng khách thoáng mát, rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh sân vườn, và được kết nối trực tiếp với hiên nhà. 

Được tích hợp hợp với phòng khách là một khu vực bếp núc rộng rãi, sang trọng cùng một quầy bar thu nhỏ. Điểm nhấn ở không gian này là chiếc tủ cỡ lớn được làm từ gỗ óc chó, chứa các thiết bị nấu nướng hiện đại.

Một nhà bếp khác trong căn biệt thự được thiết kế gọn gàng và kín đáo hơn. 

Phòng ăn thanh lịch, được tô điểm bằng các tác phẩm nghệ thuật cùng một số đồ nội thất tinh xảo, cầu kỳ. 

Phòng gia đình với thiết kế đơn giản cũng được cung cấp cảnh sắc sân vườn, đem đến cảm giác thân thiện, đầm ấm, và gần gũi. 

Phòng ngủ chính rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được trang bị hẳn một khu vực tiếp khách và ban công. Trần nhà của căn phòng này được làm từ gỗ tuyết tùng.

Phòng tắm chính rộng lớn, sang trọng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi và chia thành nhiều khu vực riêng biệt. 

Phòng thay đồ khổng lồ, phù hợp với những người nổi tiếng như cặp vợ chồng diễn viên - ca sĩ này.

Các tiện nghi hiện đại, đắt tiền của căn biệt thự này có thể kể đến phòng tập thể dục và rạp chiếu phim sang trọng trong nhà. 

Không gian thư giãn ngoài trời được thiết kế với cây sồi cổ thụ ở trung tâm, bao quanh bởi hồ bơi, khu vực spa, và khu vực ăn uống. 


Theo zing

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục