Đây là giải chạy đầu tiên Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas và Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank phối hợp tổ chức. Giải sẽ diễn ra tại khu vực phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm vào Chủ nhật, ngày 12/08.
Giải gồm 4 vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình, tính giờ chuyên nghiệp bằng chip điện tử. Dự tính, sẽ có hơn 1.200 “vận động viên không chuyên”, trong đó khoảng 600 trẻ em đăng ký tham gia.
Đáng chú ý, toàn bộ tiền phí mà người đăng ký tham gia giải đóng góp sẽ được MB Ageas Life chuyển vào Quỹ Hạnh phúc để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Quỹ Hạnh phúc do MB Ageas Life khởi xướng để huy động quỹ làm thiện, xây dựng các công trình công cộng cho trẻ em vùng khó khăn.
Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất. Ngoài các sản phẩm dịch vụ tiện ích, MB Ageas Life coi trọng việc đem lại những trải nghiệm mới thông qua các chiến dịch hướng về khách hàng..
Năm 2017, MB Ageas Life đã tổ chức thành công Chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc”. Chiến dịch này đã đưa thương hiệu MB Ageas Life tiếp cận đến hàng nghìn gia đình Việt, giúp họ hiểu rõ hơn về sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống, cũng như khuyến khích những người phụ nữ hiện đại sống và lựa chọn hạnh phúc
Tiếp nối thành công của Chiến dịch “Ưu Tiên cho hạnh phúc” năm 2017, năm nay Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tập trung vào Chiến dịch “Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” hướng đến những mầm non đất Việt.
Ngoài Giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden, chiến dịch năm nay gồm một loạt các hoạt động sôi nổi, hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới để con trẻ tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách riêng thông qua các hoạt động: thử sức với mô hình núi hơi; tự thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm làm đèn lava; lên kế hoạch chi tiêu cho phù hợp.
Trong dịp này, nhiều hoạt động lễ hội khác cũng được tổ chức như: diễu hành mascot (linh vật), trình diễn trang phục truyền thống của ba nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ, đi cà kheo chơi nhạc trumpet….
Đến với các hoạt động lễ hội, du khách còn thưởng thức các phần trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.
Trong khuôn khổ Chiến dịch năm nay, MB Bank và Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas life sẽ bố trí góc tư vấn, cung cấp các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, bảo hiểm để giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này.