Khi công nghệ và chuyển đổi số ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, mọi giao dịch tài chính đều có thể thực hiện chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên điện thoại thông minh. Thay vì phải đến quầy giao dịch, khách hàng giờ đây có thể lựa chọn gửi tiết kiệm online mọi lúc, mọi nơi - vừa chủ động và linh hoạt về thời gian, vừa đảm bảo an toàn, tối ưu dòng tiền hiệu quả.
Một buổi sáng đầu tuần, trong lúc pha cà phê và kiểm tra lịch làm việc, chị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) mở điện thoại và chỉ mất vài phút để hoàn tất giao dịch gửi tiền online trên ứng dụng PVConnect. “Giờ gửi tiết kiệm cũng dễ như đặt xe công nghệ. Không chỉ được hệ thống tự động gợi ý giải pháp phù hợp, tôi còn có thể chia nhỏ khoản tiền tiết kiệm theo mục tiêu riêng - từ tiền học cho con, quỹ dự phòng y tế cho đến quỹ du lịch của cả nhà”, chị Hoa chia sẻ. “Mỗi khoản gửi đều được theo dõi chi tiết và hưởng lãi suất cao hơn gửi tại quầy, nên tôi cảm thấy yên tâm và chủ động hơn nhiều”.
Trong suy nghĩ của không ít người, giao dịch gửi tiết kiệm từng bị xem là “phức tạp” với nhiều thủ tục và giấy tờ truyền thống. Tuy nhiên, khi điện thoại trở thành “ngân hàng bỏ túi” trong thời đại chuyển đổi số, giải pháp gửi tiết kiệm online đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của những công dân hiện đại - sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống tiện ích, chủ động và linh hoạt. Tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), hành trình này được đơn giản hóa trong một ứng dụng duy nhất - PVConnect. Chỉ với vài thao tác nhanh gọn, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm tiết kiệm online với nhiều kỳ hạn và hình thức phù hợp nhu cầu tài chính cá nhân. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, sản phẩm gửi tiền online còn mang đến mức lãi suất cao hơn đến 0,5%/năm so với gửi tại quầy, giúp việc tích lũy trở nên hiệu quả và tối ưu hơn.
Anh Đức Trung (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng chia sẻ cảm giác “tự chủ” khi lựa chọn gửi tiết kiệm online trên PVConnect: “Trước kia, gửi tiết kiệm là phải nhớ ngày đáo hạn rồi chủ động ra quầy làm thủ tục. Giờ có thông báo trên điện thoại, chỉ cần mở app là xử lý được hết. Hơn nữa, điều tôi thấy tiện nhất khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank là khi cần dùng một phần tiền, tôi có thể rút trước hạn phần đó mà số tiền còn lại vẫn giữ nguyên mức lãi. Nhờ vậy, tôi chủ động hơn về tài chính mà vẫn đảm bảo khoản tích lũy tiếp tục sinh lời”.
Bên cạnh trải nghiệm tiện lợi, PVcomBank không ngừng nâng cao an toàn, bảo mật cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến. Với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội như phong tỏa/giải tỏa tài khoản tiết kiệm qua video call, hay tùy chọn thay đổi hình thức tất toán trực tuyến/tại quầy…, PVConnect cho phép khách hàng quản lý giao dịch tài chính cá nhân linh hoạt và hoàn toàn chủ động.
Việc không ngừng mở rộng tiện ích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi là một phần trong chiến lược số hóa của PVcomBank, hướng tới mục tiêu cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng. Không chỉ hưởng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn hơn gửi tại quầy, khách hàng tiết kiệm online qua PVConnect còn được tích lũy điểm thưởng PVOne cho mỗi giao dịch, với cơ hội đổi hơn 2.000 quà tặng hấp dẫn.
PVConnect cũng được xem như “trợ lý tài chính” đắc lực trong thời đại số khi mọi nhu cầu từ thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay/taxi đến mua sắm hoàn tiền, chuyển tiền quốc tế đều gói gọn trong một nền tảng duy nhất. Đối với PVcomBank, việc phát triển hệ sinh thái số đa tiện ích không chỉ đưa công nghệ đến gần hơn với cuộc sống, mà còn giúp mỗi cá nhân xây dựng và duy trì thói quen tích lũy, tối ưu hiệu quả trên hành trình tài chính bền vững, trọn vẹn.