Sự có mặt của Hãng tại thị trường Việt Nam đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của Hãng trong việc mở rộng mạng bay đến các quốc gia châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Tại Việt
Thông qua hợp đồng liên danh với các thành viên trong Skyteam như: Korean Air, Air France-KLM cũng như các Hãng hàng không khác như China Airlines, Delta Air Lines hiện có thể cung cấp cho các khách hàng tại Việt nam gần 20 đường bay trực tiếp từ TP.HCM và Hà Nội tới USA, Canada và Mexico. Ngoài ra Delta Air Lines cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng với hơn 100 điểm bay khác trong nội địa
Với sự thay đổi và phát triển đó, Delta Air Lines hy vọng sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam một cách thành công, là cơ sở để Hãng nghiên cứu xem xét cho sự có mặt một cách chính thức tại thị trường đầy tiềm năng này.
Delta Air Lines là hãng hàng không hàng đầu thế giới với mạng bay phủ khắp thị trường nội địa Mỹ, gồm đội máy bay 440 chiếc, và lượng khách chuyên chở hàng năm đạt trên 100 triệu khách. Hiện nay, mạng bay của Delta Air Lines – bao gồm cả các chuyến bay liên danh với các thành viên Skyteam và đối tác khác – lên đến 841 đường bay quốc tế tới 162 quốc gia trên thế giới. Được biết, tháng 3/2008 Hãng sẽ chính thức có mặt tại Trung Quốc, thị trường lớn nhất châu Á bằng đường bay thẳng trực tiếp từ Atlanta đến Thượng Hải.