Với mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động nhất về những giá trị sống đích thực tại Sunshine City (khu đô thị Ciputra, Hà Nội), sáng ngày 18/11 vừa qua, Sunshine Group đã tổ chức thành công lễ khai trương nhà mẫu ngay tại khuôn viên dự án.
Cùng với sự có mặt của những người nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và hàng nghìn khách hàng thăm quan và đăng ký giữ chỗ mua căn hộ, buổi lễ đã ghi nhận một sức hút chưa từng có tại một dự án ở khu Tây Hồ Tây Hà Nội.
Căn hộ 5 sao “hút khách”
Ngay từ sáng sớm ngày 18/11, đã rất đông khách hàng có mặt tại khu landscape của dự án Sunshine City để chờ đợi khoảnh khắc được sờ tận tay, nhìn tận mắt những chi tiết tinh tế của nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu Sunshine City – dự án được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group.
Đến tham dự sự kiện, các khách mời đã được gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, đón xem màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong không khí thu Hà Nội giao hoà với không gian sang trọng, đẳng cấp của dự án Sunshine City, với những dáng nét vừa hiện đại vừa lãng mạn cổ điển, đúng như tên gọi của sự kiện: “Sunshine City – Tuyệt tác ánh dương”.
Bầu không khí náo nhiệt của buổi lễ cùng với con số thực tế gần 1.000 người tham gia, có thể thấy, sự kiện ra mắt nhà mẫu Sunshine City đã tạo nên một sự đột phát bất ngờ. Thành công của sự kiện chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy, dự án bất động sản (BĐS) đẳng cấp này đang là đích ngắm của đông đảo khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người trẻ thành đạt.
Ông Trường cũng cho biết: “Những trải nghiệm thực tế trong buổi lễ ra mắt nhà mẫu sẽ giúp những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ có những quyết định đúng đắn cho riêng mình về nơi an cư tại “Thành phố ánh dương” ven sông Hồng thịnh vượng”.
Thấy gì từ sức hút của Sunshine City?
Theo dự báo từ các chuyên gia BĐS, trong nửa cuối năm 2017, phân khúc cao cấp sẽ sôi động hơn. Thị trường sẽ đón nhận thêm các sản phẩm mới cao cấp hơn, diện tích lớn hơn và sẽ có thêm nhiều dự án siêu sang.
Tuy nhiên, không phải dự án BĐS cao cấp nào cũng đủ tiềm lực để chinh phục khách hàng. Đi theo đích ngắm này đòi hỏi các doanh nghiệp BĐS cần phải có tiềm lực kinh tế, quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội... Từ những yếu tố này, soi vào Sunshine City có thể lí giải vì sao dự án “con cưng” của Tập đoàn Sunshine này lại chiếm được lòng tin của khách hàng đến như vậy.
Ông Cấn Công Việt – Phó Tổng giám đốc công ty Worldstar Land - đại diện cho đại lý phân phối dự án nhận xét: “Có những chủ đầu tư coi dự án như một tác phẩm nghệ thuật, chỉ trau chuốt vẻ đẹp bề ngoài mà quên đi giá trị cốt lõi mang đến cho những người mua nhà. Lại có nhiều chủ đầu tư coi dự án như một món hàng, chỉ tập trung bán được sản phẩm bằng mọi giá. Nhưng Sunshine Group lại khác. Chủ đầu tư này kết hợp được cả 2 yếu tố: Vừa tạo nên những dự án kiệt tác với kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao, vừa có giá trị hiện thực – giá trị thương mại vô cùng lớn”.
Không dừng lại ở đó, cũng theo ông Việt: Dự án Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa cạnh sông Hồng, view hồ Tây, kết nối thuận lợi với các trục giao thông quan trọng, thuận lợi di chuyển vào khu vực trung tâm của Thành Phố, sẽ là miền đất hứa cho những gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp và là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư.
Rộng gần 5ha, có tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, Sunshine City bao gồm 2 phân khu cao tầng và thấp tầng. Trong khi các tòa tháp cao tầng của Sunshine City khoe vẻ đẹp hiện đại, thể hiện cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang phong cách New York City thì khu biệt thự thấp tầng mang phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu thuần khiết, gợi nhắc đến Paris, như một khu phố Pháp lãng mạn ngay trong lòng Hà Nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine City, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự ánSunshine City: http://city.sunshinegroup.vn/. Hotline:1800.6559.