Tiếp nối sứ mệnh xây dựng chất lượng cuộc sống, phát huy những thành quả đã đạt được, đồng thời hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Khahomex không ngừng đẩy mạnh triển khai các công trình, dự án trọng điểm, đồng thời mở rộng mảng dịch vụ cộng đồng và xã hội, từng bước thực hiện chiến lược phát triển bền vững và nâng tầm vị thế, thương hiệu Khahomex.
Năm 2015: Chung niềm tin, xây khát vọng
Năm 2015, Khahomex từng bước chuyên môn hóa hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản, dịch vụ phục vụ tiện ích cư dân, cơ cấu lại các danh mục đầu tư, tập trung đẩy nhanh tiến độ thủ tục của các dự án trọng điểm để có thể khởi công sớm nhất. Nhờ đó, tình hình hoạt động đầu tư, kinh doanh ổn định, nhiều chỉ tiêu tài chính có bước tăng trưởng ấn tượng so với năm trước với doanh thu tăng 152%, lợi nhuận trước thuế tăng 16%.
Với định hướng nhất quán trong chiến lược phát triển bền vững, Khahomex đã đổi tên từ CTCP Xuất nhập khẩu Khánh Hội thành CTCP Đầu tư và dịch vụ Khánh Hội (mã chứng khoán KHA), từng bước thực hiện nâng cao hiệu quả quản trị, duy trì nâng cao các hoạt động đầu tư khai thác và kinh doanh chuỗi dịch vụ trong ngành bất động sản, khẳng định vị thế cũng như chiến lược phát triển bền vững của Công ty và hệ thống Khahomex. Trong đó, đẩy mạnh các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và bước đầu thực hiện thành công: tái cơ cấu quản trị, quy chế điều hành, kiểm soát của HĐQT, quy chế quản trị công ty, công khai minh bạch thông tin đến cổ đông, nhà đầu tư.
Năm 2016: Vươn tầm cao mới
Năm 2016, đà phục hồi của thị trường bất động sản có nhiều hứa hẹn, song vẫn còn đó những khó khăn, thách thức khi Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với khu vực và thế giới. Với những ảnh hưởng của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), cũng như sự thay đổi của các chính sách điều tiết thị trường bất động sản, sẽ có nhiều cơ hội mở ra, nhưng cũng sẽ không ít áp lực cạnh tranh.
Trong bối cảnh đó, Khahomex tiếp tục đặt ra các mục tiêu thận trọng và phù hợp với định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp, từng bước nâng cao chất lượng quản trị, tập trung nguồn lực phát triển các dự án trọng điểm trong chiến lược đầu tư, kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời mở rộng mảng dịch vụ cộng đồng, sức khỏe, giáo dục mầm non. Từ đó khẳng định sự chuyên nghiệp và hợp tác nội bộ mạnh mẽ, nâng thương hiệu Khahomex lên một tầm cao mới trong ngành đầu tư và dịch vụ bất động sản.
Đối với lĩnh vực đầu tư bất động sản, Khahomex sẽ đẩy mạnh triển khai các dự án, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trên địa bàn quận 4, TP. HCM như tòa nhà Văn phòng cho thuê CK building, dự án trọng điểm Khahomex Plaza… Mảng kinh doanh dịch vụ trong ngành bất động sản như giáo dục mầm non, quản lý cao ốc, chăm sóc sức khoẻ sẽ được đẩy mạnh hơn theo hướng chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ, trong đó chú trọng đào tạo nguồn nhân lực và quy trình quản trị doanh nghiệp. Khahomex tiếp tục tập trung xây dựng và từng bước thực hiện chiến lược tăng trưởng và phát triển bền vững giai đoạn 5 năm 2016-2020.
Năm 2017: 35 năm Âm vang hội tụ
Năm 2017 sẽ đánh dấu những bước phát triển mới, với những dự án lớn chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty, đặc biệt là việc khởi công dự án Khahomex Plaza, khu phức hợp trung tâm thương mại trên địa bàn quận 4.
Trong suốt 35 năm qua, định hướng chiến lược của Khahomex không chỉ là làm thế nào để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, mà còn mong muốn đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế của thành phố, an sinh xã hội tại địa phương.
Báo cáo thường niên của Khahomex cho biết, Công ty nỗ lực trở thành một doanh nghiệp mạnh, gắn liền mục tiêu kinh doanh với mục tiêu hài hòa lợi ích cổ đông, người lao động và đảm bảo đạo đức doanh nghiệp, trách nhiệm đối với xã hội và môi trường. Trên nền tảng của những giá trị cốt lõi vững bền được chắt chiu từ 35 năm hình thành và phát triển, Khahomex sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển tối đa các lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là khai thác hiệu quả tiềm lực của hệ thống các công ty con và công ty liên kết, để Khahomex trở thành một thương hiệu có uy tín trên thị trường là “kim chỉ nam” cho chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp trong tương lai.