Igloo Việt Nam có Tổng giám đốc mới

(ĐTCK) Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) có trụ sở tại Singapore vừa công bố bổ nhiệm bà Đào Hồng Hạnh (Tracy Dao) vào vị trí Tổng giám đốc Việt Nam.
Tân Tổng giám đốc Igloo Việt Nam

Việc bổ nhiệm này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Igloo trong việc thúc đẩy quá trình số hóa và mở rộng khả năng tiếp cận bảo hiểm tại Việt Nam - một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Trong vai trò mới, bà Hạnh sẽ phụ trách định hướng chiến lược và điều hành hoạt động kinh doanh của Igloo tại Việt Nam, tập trung vào việc mở rộng mạng lưới phân phối bảo hiểm thông qua nền tảng công nghệ kết nối sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các giao dịch thương mại điện tử (B2B2C), phát triển dịch vụ nền tảng bán lẻ (IPS), đồng thời tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ của Igloo cho các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước.

Trước khi gia nhập Igloo, bà từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý và tư vấn cấp cao tại Deloitte Việt Nam, EY Việt Nam và Prudential Việt Nam - nơi bà đã từng đảm nhiệm vai trò Phó tổng giám đốc phụ trách Quản trị rủi ro (CRO).

Tại Igloo, bà Hạnh sẽ dẫn dắt các nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm, phát triển bền vững, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận của khách hàng đến các giải pháp toàn diện của Igloo trong các lĩnh vực bảo vệ, phong cách sống cùng kỹ thuật số và bảo hiểm nhúng trong giao dịch thương mại điện tử.

Tại Việt Nam, Igloo đã xây dựng mạng lưới đối tác rộng khắp nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng, hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn như Mobifone, Loship, Shopee, Circle K và các doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu như ABIC, PVI, BSH, Bảo Việt, GIC, Bảo Minh và MSIG. Đáng chú ý, hợp tác giữa Igloo và ABIC đã tiên phong triển khai mô hình bancassurance mới...

Đầu năm nay, Igloo ra mắt Igloo Tech Solutions - nền tảng công nghệ cho phép doanh nghiệp bảo hiểm và thương hiệu dễ dàng tạo lập, tùy chỉnh và mở rộng sản phẩm trong thời gian rất ngắn, đồng thời quản lý hoạt động và theo dõi hiệu suất hiệu quả hơn. Các giải pháp này hiện đã được nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực áp dụng, bao gồm MSIG Việt Nam, Kredivo (Indonesia) và TrueMoney (Thái Lan).

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục