Mới đây, ngày 25/05/2018 UBCK đã chính thức có Công văn số 3310/ UBCK-GSĐC về việc đăng ký công ty đại chúng của Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ HVC.
HVC đang gấp rút hoàn thiện giấy tờ thủ tục và sẽ tiến hành niêm yết lên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) trong thời gian tới (dự kiến ngay trong quý III/2018).
Theo ông Trần Hữu Đông, Tổng giám đốc HVC, sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của HVC sau 8 năm hình thành và phát triển.
Đồng thời, khẳng định năng lực và vị thế của HVC trong lĩnh vực thiết kế công nghệ, tổng thầu M&E, cung cấp lắp đặt các thiết bị vui chơi giải trí cao cấp trên thị trường Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2010, bằng năng lực, kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng, HVC đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vươn lên trở thành công ty số hàng đầu Việt Nam về nhập khẩu, phân phối và lắp đặt thiết bị bể bơi, thiết bị công viên nước, thiết bị sân trượt băng, thiết bị xử lý nước của các khu vui chơi giải trí cao cấp.
Với những bước đi vững chắc, chiến lược đúng đắn, HVC đã khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu trên thị trường.
Có thể nói, những ngành nghề và sản phẩm HVC đã và đang kinh doanh chiếm một tỷ trọng lớn trong gói thầu cơ điện M&E của một dự án.
Từ hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống điều hòa thông gió, hệ thống chiller bơm nhiệt… tất cả các công việc này đều đã được HVC thiết kế cung cấp và lắp đặt.
Nhằm hiện thực hóa kế hoạch phát triển dài hạn, mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và phát huy tối đa các lợi thế sẵn có về uy tín, thương hiệu cùng đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, HVC đã mở rộng ngành nghề và chính thức trở thành nhà thầu thi công cơ điện với mục tiêu trở thành một trong những công ty cơ điện hàng đầu Việt Nam.
Đối với hoạt động kinh doanh năm 2018, HVC sẽ triển khai mạnh lĩnh vực tổng thầu cơ điện M&E với tỷ lệ chiếm trên 50% doanh thu và 70% doanh số. Được biết, năm 2017 lĩnh vực M&E cũng đã chiếm tới 23% doanh thu của HVC, đạt trên 50 tỷ đồng, doanh số chiếm 46%.
Tính đến nay, trong mảng M&E, HVC đã thi công cho nhiều dự án và nhận được sự tin tưởng từ các chủ đầu tư tên tuổi.
Trong đó có thể kể đến thành công của hàng loạt các dự án tầm cỡ trải dài từ Bắc vào Nam như tổng thầu cơ điện dự án Imperia Hải Phòng; The Harmony – Long Biên (Hà Nội); Vinhomes Central Park, Golden River – thành phố Hồ Chí Minh; Khu sinh thái Mường Thanh; Vinpearl Nam Hội An…
Dự án The Harmony Quận Long Biên do HVC thi công cơ điện.
HVC là tổng thầu cơ điện tại dự án Imperia tại thành phố Hải Phòng.
Bể bơi vô cực HVC thi công cho dự án của Tập đoàn Sungroup tại Phú Quốc.
Dự án công viên nước khu sinh thái Mường Thanh do làm HVC tổng thầu thiết kế và thi công (D&B).
Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chuyên nghiệp và linh hoạt, các dự án của khách hàng đều được HVC triển khai nhanh chóng, chất lượng. Đối với những dự án có độ phức tạp cao, đòi hỏi sự chi tiết, chuẩn xác, đội ngũ của HVC sẽ nghiên cứu và đưa ra giải pháp tối ưu cho đối tác, khách hàng.
“Xuất phát từ bề dày kinh nghiệm, những kiến thức đa dạng và chuyên sâu cho phép HVC thực hiện thành công những dự án khó nhất và vượt qua những thách thức về tiêu chuẩn, quy mô hay tiến độ xây dựng… HVC cam kết xử lý các yêu cầu đặc biệt cũng như đưa ra những tư vấn tốt nhất cho khách hàng ở mỗi giai đoạn triển khai hệ thống cơ điện với chi phí hợp lý”, ông Trần Hữu Đông cho biết.
Lấy mục tiêu con người là trung tâm để phát triển doanh nghiệp, HVC không ngừng đổi mới, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ cán bộ công nhân viên.
Đồng thời áp dụng những mô hình quản trị doanh nghiệp tiên tiến, nâng cao hiệu quả công nghệ, tăng cường chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Bằng hướng đi này, HVC xác định tầm nhìn dài hạn trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân, một thương hiệu mạnh, phát triển bền vững, gắn kết giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cộng đồng và xã hội.
HVC tin tưởng rằng việc mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng với các đối tác truyền thống cũng như các khách hàng mới đồng thời mang lại những “giá trị đặc biệt” cho doanh nghiệp và đối tác, khách hàng trong thời gian tới.