Là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế bất động sản VNRebuild phối hợp với cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia tổ chức, Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 tổ chức từ ngày 16-20/11 quy tụ gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Trong đó, có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Đài Loan (Trung Quốc)…
Với chủ đề chính hướng tới mục tiêu phát triển đô thị xanh, ông Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho biết, năm nay là cơ hội để các doanh nghiệp và người dân Thủ đô tìm hiểu, chiêm ngưỡng những sản phẩm mới, công nghệ vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường, bao gồm các công nghệ xử lý và giải pháp thông minh, vật liệu xây dựng xanh, các sản phẩm sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời…
“Đây là xu thế tất yếu, trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa nhanh ở nước ta, quy mô các đô thị ngày càng lớn, việc định hướng hình thành đô thị xanh, thân thiện với môi trường cần được thực hiện ngay từ quy hoạch, kết hợp với tăng cường đổi mới công nghệ, kỹ thuật trong xây dựng công trình để sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm”, ông Hùng nói.
Cũng tại Vietbuild lần 3 tại Hà Nội năm nay, lần đầu tiên một khu trưng bày sản phẩm sẽ xuất hiện cùng lúc 12 dự án bất động sản lớn tại TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, được các chủ đầu tư ra mắt với khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội. Trong số đó, có nhiều dự án có quy mô tỷ đô như Dragon Riverside, Republic Plaza, khu biệt thự Marina Hill, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Dragon Village, Lạch Tray Riverside…
Theo đánh giá của Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2016, sự quan tâm trở lại của các doanh nghiệp địa ốc một lần nữa khẳng định vai trò và ý nghĩa của các hội chợ Vietbuild trong việc giúp các chủ đầu tư quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đồng thời là điểm kết nối trực tiếp giữa khách hàng và chủ đầu tư.
Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, để lựa chọn sản phẩm bất động sản vừa đem lại tỷ suất lợi nhuận cao, nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn luôn là bài toán không hề đơn giản với nhiều người có tiền nhàn rỗi, bởi họ hầu như ít có cơ hội trực tiếp lựa chọn, so sánh các dự án, trực tiếp đối thoại với đại diện chủ đầu tư để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc trong quá trình đầu tư.
Theo chương trình dự kiến, bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2016 còn tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”, Hội nghị “Ngày hội bán hàng - Special day”…, đặc biệt là diễn đàn doanh nghiệp - hội nghị khách hàng.
Ngoài ra, vào ngày 17/11, tại phòng hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild, bên cạnh lễ giới thiệu dự án, các chủ đầu tư sẽ tổ chức Hội thảo “Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay”, nhằm cung cấp cho giới đầu tư góc nhìn đúng đắn hơn khi đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, một trong những phân khúc thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư Hà Nội vào thời điểm hiện tại.
Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com