Home Credit đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 9 năm có mặt tại Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.  Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng – một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.
Home Credit đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 9 năm có mặt tại Việt Nam

Như vậy, sau hơn 9 năm có mặt hoạt động tại Việt Nam, Home Credit quyết định thay diện mạo, đánh dấu bước chuyển mình bằng bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home CreditHome Credit cho biết, CreditHome Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.

“Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”, ông Dmitry Mosolov chia sẻ.

Cũng trong dịp này, Home Credit cho biết, sẽ ra mắt thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới đầu tháng 12/2017.

Thẻ tín dụng là sản phẩm do Home Credit hợp tác cùng tổ chức thẻ VISA với hạn mức tín dụng lên đến 60, hỗ trợ tài chính tức thời cho các nhu cầu hàng ngày.

Tính đến nay, Home Credit có 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63/63 tỉnh thành; 7 triệu khách hàng. Trong đó, 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit; hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết; 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động (mobile app) Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam; tỉ lệ nợ xấu dưới 3%.

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục