Hoa Sen: Thương hiệu hướng đến cộng đồng

(ĐTCK) Thương hiệu Tôn Hoa Sen đã thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng với hình ảnh một thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.
Hoa Sen: Thương hiệu hướng đến cộng đồng

Ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen không chỉ tập trung vào các hoạt động sản xuất - kinh doanh, mà còn luôn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong nhiều năm liền, thông qua việc tài trợ các hoạt động cộng đồng và từ thiện xã hội như: Vượt lên chính mình, Mái ấm gia đình Việt, Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Chuyện không của riêng ai…, thương hiệu Hoa Sen đã thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng với hình ảnh là một thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.

Hoa Sen: Thương hiệu hướng đến cộng đồng ảnh 1Chuyến diễn thuyết của Nick Vujicic đến Việt Nam do Hoa Sen tài trợ có sức lan tỏa xã hội sâu sắc

 

Tháng 5/2013 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị đồng tổ chức và đã tài trợ 36 tỷ đồng cho sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam với chuỗi 7 chương trình: “Chào Việt Nam”, “Tiếp lửa Doanh nhân - Đừng bao giờ bỏ cuộc”, “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”, “Hãy sống như Nicky - Em sẽ là người thành công” dành cho nhiều thành phần trong xã hội như: doanh nhân, sinh viên, học sinh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người khuyết tật. Diễn giả Nick Vujicic đã truyền cảm hứng cũng như nghị lực sống cho những người thiếu may mắn về hình thể, những người trong hoàn cảnh khó khăn cũng như cộng đồng người Việt Nam , giúp họ vượt lên chính mình để đạt được ước mơ và thành công trong cuộc sống. Thông qua sự kiện này, Tập đoàn Hoa Sen đã mang đến thông điệp “Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn” cho gần 80.000 người tham dự trực tiếp các chương trình tại Hà Nội và TP. HCM, cũng như hàng chục triệu người theo dõi qua các chương trình truyền hình trực tiếp của VTV và hàng trăm tờ báo, tạp chí.

Ngoài ra, năm 2012, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt được những giải thưởng có giá trị như: Thương hiệu Quốc gia, Trách nhiệm xã hội - CSR Award. Đặc biệt, cũng trong năm vừa qua, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ra thị trường trong nước cũng như quốc tế, từ ngày 1/3/2013, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức bổ nhiệm ông JunJi Okamoto, một chuyên gia người Nhật Bản giàu kinh nghiệm về quản lý chất lượng các sản phẩm thép, làm Giám đốc Chất lượng cho Tập đoàn như là một minh chứng cho cam kết về chất lượng sản phẩm của Hoa Sen đối với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Với những bước đi đúng, Hoa Sen tiếp tục đạt thành tích đáng tự hào trong kinh doanh niên độ 2012 - 2013. Lũy kế 9 tháng niên độ này, Hoa Sen đạt doanh thu 8.552 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 538 tỷ đồng (hoàn thành 134,6% kế hoạch lợi nhuận) và sản lượng đạt 435.000 tấn, trong đó xuất khẩu 204.000 tấn.

Minh An
Minh An

Tin cùng chuyên mục