Hình ảnh người dân HUD3 Linh Đàm “rồng rắn” xếp hàng xách nước sinh hoạt

Tòa nhà HUD3 (quận Hoàng Mai, Hà Nội) dù mới vận hành hơn 1 năm nhưng tình trạng mất nước diễn ra thường xuyên, thời gian ngày càng kéo dài, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của toàn bộ cư dân.
Chung cư HUD3 Linh Đàm nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao của quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Trưởng Ban liên lạc lâm thời Cư dân HUD3 Linh Đàm cho biết, Tòa nhà HUD3 từ khi chính thức đưa vào hoạt động ngày 1/12/2015 đến nay đã bị mất nước kéo dài lần thứ hai.

Thơi gian gần đây, tình trạng mất nước thường xuyên diễn ra với mức độ ngày càng tăng, thời gian mất nước ngày càng kéo dài, điều đó đã làm ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của toàn bộ cư dân.

 Người dân tranh thủ xếp hàng lấy nước sinh hoạt ban đêm.
Mọi vật dụng được huy động để hứng nước. 
Vận chuyển nước sinh hoạt bằng thang máy hết sức bất tiện. 
Mọi sinh hoạt trong gia đình bị đảo lộn. 

Ông Nhiệm đề nghị chủ đầu tư Dự án là Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 xem xét tổ chức dự cuộc họp công khai giữa 3 bên, thành phần gồm: Đại diện cư dân tòa nhà (thành phần là các Trưởng, phó toàn bộ các tầng); Đại diện chủ đầu tư; Lãnh đạo Công ty cổ phần Dịch vụ và quản lý đô thị HUD3S (có sự tham gia của Ban quản lý tòa nhà) để trao đổi, thống nhất và có biện pháp xử lý đảm bảo đủ nguồn nước sinh hoạt cho toàn bộ các hộ dân của tòa nhà.

Liên quan đến vấn đề này, Ban quản lý dự án HUS3 cho biết, bên cạnh việc rà soát kiểm tra hệ thống đường ống cung cấp nước vào tòa nhà, Ban quản lý dự án đã chỉ đạo đơn vị quản lý dịch vụ liên hệ ngay với Công ty cung cấp nước sạch Hà Đông để cung cấp ngay một số xe bồn nước sạch để cung cấp tạm cho cư dân.

Quang Hưng
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục