HG Holdings hợp tác cùng nhiều đối tác mở rộng cơ hội phát triển du lịch

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Việt Nam hồi sinh nhanh chóng sau đại dịch, trải qua "đợt khám sức khỏe từ đại dịch", các doanh nghiệp du lịch đều dồn lực tái cơ cấu và đầu tư mới để quay trở lại đáp ứng nhu cầu thị trường một cách tốt nhất. 
HG Holdings hợp tác cùng nhiều đối tác mở rộng cơ hội phát triển du lịch

Mới đây, HG Holdings, công ty sở hữu nhiều thương hiệu lữ hành nổi tiếng đã ký kết hợp tác cùng Khang Minh Group nhằm tiếp cận nguồn vốn và thoả thuận hợp tác chiến lược với Luminary Wellness công ty hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm du lịch Tâm- Thân - Trí.

HG Holdings có 25 năm tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch, hàng không, du thuyền và khách sạn HG Holdings sở hữu nhiều thương hiệu du lịch truyền thống nổi tiếng như Lữ hành Asia DMC (biết đến với như lữ hành HG Travel), Du thuyền cao cấp Bhaya, Âu Cơ, Khu nghỉ dưỡng biển Lăng Cô.

Tháng 6/2022, HG Holdings ghi dấu 15 năm hạ thủy và vận hành Tập đoàn Du thuyền Bhaya Cruises và 10 năm hoạt động của Du thuyền sang trọng Âu Cơ Cruise trên Vịnh Hạ Long.

HG Holdings hợp tác cùng nhiều đối tác mở rộng cơ hội phát triển du lịch ảnh 1

HG Holdings hợp tác cùng Khang Minh Group và Lunimary Wellness mở ra triển vọng phát triển mới.

Ông Trần Thanh Nam, Chủ tịch HG Holdings cho biết: “Hợp tác chiến lược cùng Khang Minh Group với mong muốn cùng cộng hưởng sức mạnh để tạo ra những sản phẩm mang tính biểu tượng được truyền nhiều cảm hứng từ văn hóa bản địa và cộng đồng. Trên nền tảng các dự án được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, Lunimary Wellness sẽ là đối tác xây dựng sản phẩm mềm và quản lý toàn bộ quy trình hoạt động dựa trên nền tảng lấy sức khỏe tinh thần của khách hàng làm trọng tâm”.

Hiện tại, HG Holdings đang triển khai dự án du lịch nghỉ dưỡng và du thuyền tại Hội An, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý II năm 2023. Đây chính là dự án đặt nền móng cho bước phát triển tiếp theo của tập đoàn với sự hợp tác với đối tác chiến lược mới được ký kết cùng tập đoàn Khang Minh.

Hướng đi mới cho sản phẩm du lịch cao cấp cùng việc các tập đoàn kinh tế, sản xuất chuyển hướng đầu tư phát triển du lịch là tín hiệu vui cho sự hồi sinh của du lịch Việt Nam lấy đà bứt phá xác lập vị trí điểm đến mới trên bản đồ du lịch sang trọng trong khu vực.

Hải Yến

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục