Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất và năm thứ 2 liên tiếp, HDBank nhận giải Ngân hàng uy tín nhất.
Theo Bao tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 16.000 phiếu bình chọn và 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.
Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2016” lần này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của HDBank nói riêng và thương hiệu HDBank nói chung.