Hanwha Life Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2022”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Đây là năm thứ 9 công ty được trao giải thưởng này, thêm khẳng định uy tín trên thị trường bảo hiểm.
Hanwha Life Việt Nam được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2022”

Tại giải thưởng Rồng Vàng do được tổ chức mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2022” nhờ cung cấp giải pháp bảo hiểm toàn diện, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và kiên định phát triển bền vững. Đây cũng là năm thứ 9 công ty được trao giải thưởng này, thêm khẳng định uy tín trên thị trường bảo hiểm.

Trong 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life luôn kiên định phát triển bền vững với mục tiêu “trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam”, hiện thực hóa thông qua nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính toàn diện được “may đo” dành riêng cho người Việt. Nhóm sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam được đa dạng hóa nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng bao gồm: Bảo vệ - Tích lũy – Đầu tư. Bắt nhịp với xu hướng số hóa của thị trường, năm 2022, Hanwha Life Việt Nam nhanh chóng cho ra đời dòng sản phẩm “Bảo Vệ 365” dựa trên nền tảng kỹ thuật số, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động với cơ chế cho phép tự lựa chọn hoặc kết hợp các gói bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi thông qua nền tảng thương mại điện tử với thao tác đơn giản, dễ dàng.

Ngoài ra, có thể kể đến hàng loạt hoạt động khác ứng dụng công nghệ như cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal) kết hợp với ứng dụng trên di động LIME giúp khách hàng chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment),…; hay các quy trình số hóa khác như quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission),...

Tất cả đều nằm trong chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội và gia tăng khả năng kết nối khách hàng. Năm 2022, thông qua các kênh trực tuyến, công ty đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng hơn 47.000 yêu cầu của khách hàng, ghi nhận mức tăng ấn tượng đến 300% so với năm trước, tỷ lệ khách hàng sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt tại Hanwha Life Việt Nam cũng tăng cao hơn 65%.

Nhờ đẩy mạnh số hóa, khâu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Riêng năm 2022, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho gần 51.000 trường hợp, tăng đến 63% so với năm 2021. Trong đó, tỷ lệ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nộp qua kênh trực tuyến tăng hơn gấp đôi từ 25% năm 2021 lên 56% năm 2022 và thời gian trung bình công ty xử lý quyền lợi bảo hiểm một trường hợp được rút ngắn, chỉ vào khoảng 6 ngày…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục