Hanwha Life Việt Nam bán bảo hiểm qua ASIANLINK

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Đào Duy Ninh, Phó tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam và ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty cổ phần ASIANLINK thỏa thuận ký kết hợp tác Ông Đào Duy Ninh, Phó tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam và ông Trần Sỹ Khuê, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty cổ phần ASIANLINK thỏa thuận ký kết hợp tác

Bên cạnh các kênh phân phối khác, nhất là các kênh truyền thống, kênh thương mại điện tử và kênh hợp tác ngân hàng, với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức - một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Theo ông Đào Duy Ninh, Phó tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam, việc tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác luôn là tiêu chí được Hanwha Life đặt lên hàng đầu.

"Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng và truyền tải giá trị tích cực nhất của bảo hiểm. Đây cũng đồng thời thể hiện nỗ lực đa dạng hoá kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp”, ông Ninh nói.

ASIANLINK được thành lập từ năm 20219 là đại lý tổ chức chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ và phi Nhân thọ.

Ngày 03/11/2021 vừa qua, Công ty cổ phần ASIANLINK và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) cũng vừa mới ký kết hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Qua đó, hệ thống kinh doanh của ASIANLINK và VBI sẽ đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam, tạo nên bước đột phá và gia tăng nhiều giá trị cộng thêm, đồng thời đem đến giải pháp tài chính cuộc sống toàn diện dành cho khách hàng.

Hướng tới cột mốc bảo vệ 1 triệu khách hàng và nhiều hơn thế nữa, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục