Hanwha Life Content Creator: “Sân chơi” truyền cảm hứng tích cực về tình yêu cuộc sống

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Advertising Vietnam ra mắt Chương trình sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp. Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.

Hanwha Life Content Creator: “Sân chơi” truyền cảm hứng tích cực về tình yêu cuộc sống

Với thông điệp “Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal”, chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về “yêu cuộc sống trong bình thường mới”.

Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong cách sống tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới.

Chương trình bắt đầu từ ngày 30/11/2020 đến ngày 19/12/2020, trên Trang Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/Hanwha3C.

Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa, ảnh động…

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 9/1/2021 đến 16/1/2021. Khóa huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà quảng cáo, các chuyên gia phát triển thương hiệu với bề dày kinh nghiệm.

Tác giả của 6 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ có buổi thuyết trình ý tưởng và nội dung sáng tạo của mình trước Ban tổ chức. Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có hai ngày (17 – 18/1/2021) để hoàn thiện tác phẩm của mình và gửi lại cho Ban tổ chức. Thời gian chấm bài online và bình chọn cho các thí sinh sẽ kéo dài từ 19 - 25/1/2021.

Vào ngày 30/1/2021, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi bảng đấu để trao những giải thưởng giá trị và hấp dẫn nhất. Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab.

Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục