Cũng trong năm 2014, Công ty tiếp tục lỗ sau thuế 82,3 tỷ đồng. Năm ngoái, Công ty lỗ 89,5 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 88,6 tỷ đồng.
Như vậy sau 8 năm hoạt động, kể từ năm 2007, đến nay Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam vẫn chưa có lãi.
Tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu với một DNBH không phải là lâu năm, mà theo DN này, năm 2014 Công ty vẫn tăng trưởng ổn định và đạt được kết quả khởi sắc hơn.
Great Eastern Việt Nam cũng cho biết với chiến lược tái định vị thương hiệu năm 2012, Công ty đã vượt ra khỏi ranh giới 1 công ty bảo hiểm truyền thống để trở thành công ty “Vì cuộc sống”. Công ty chú trọng phát triển các giải pháp bảo hiểm giáo dục và chăm sóc sức khỏe nhằm giúp khách hàng thực hiện mong muốn sống tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn, sống trường thọ hơn và trên hết vui sống một cách trọn vẹn. Để phát triển lâu dài và bền vững, Great Eastern Việt Nam tập trung đầu tư, phát triển nguồn nhân lực và coi đây là yếu tố cốt lõi trong chiến lược của mình.