Mẫu xe Thái Lan khởi động điện, màn hình tốc độ LCD, đèn chiếu sáng công nghệ LED. Phuộc trước loại hành trình ngược (Upside Down), giảm xóc trụ đơn phía sau. Phanh đĩa đơn cho cả hai bánh, kích thước bánh trước 120/70, bánh sau 140/70, chung vành 14 inch.
Demon 150GR trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích thực 149 phân khối. Nhà sản xuất chưa thông tin mức công suất và mô-men xoắn của động cơ. Hộp số 6 cấp. Tốc độ tối đa hơn 125 km/h.
GPX bắt đầu mảng kinh doanh tại Việt Nam với nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc 125, 150 và 200 phân khối.
Trong bối cảnh thị trường xe máy đang có những bước chuyển dịch từ xe số, xe ga phổ thông lên môtô, GPX hướng đến đối tượng khách hàng trẻ mong muốn một sản phẩm kiểu dáng thể thao, cá tính nhưng mức giá không quá cao.
Honda vừa khai trương cửa hàng môtô nhưng chỉ bán xe từ 500 phân khối trở lên, giá thấp nhất 172 triệu đồng. Giá rẻ nhất dòng xe côn tay thể thao của Yamaha có R15 (93 triệu đồng), Suzuki có GSX-R150 giá 75 triệu đồng.
Thua kém về sức mạnh thương hiệu và các trang bị đi kèm, GPX tận dụng lợi thế mức giá cạnh tranh để tiếp cận khách hàng. Tuy vậy, hãng xe Thái khá thận trọng khi nói về kỳ vọng doanh số bởi vừa chân ướt chân ráo đến Việt Nam.
"Muốn hiện diện lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi chọn hướng đi ngách bằng việc giới thiệu ra thị trường những mẫu xe có kiểu dáng môtô kèm mức giá rẻ", ông Apichart Naknouvatim, giám đốc đối ngoại GPX Thái Lan nói với VnExpress. "Mục tiêu của GPX trong ba năm tiếp theo là chiếm khoảng 0,5% doanh số toàn thị trường".
GPX thành lập vào 2007, sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường vào 2009. Trong 2017, thị phần GPX tại Thái Lan xếp thứ ba sau Honda và Yamaha.