Ông Lê Quang Hùng, Chủ tịch HĐQT CTCP Garmex Sài gòn (GMC) cho biết, trong 8 tháng đầu năm, Công ty đã thực hiện trên 7,5 triệu USD, tương đương 170 tỷ đồng doanh thu, nâng lũy kế lên hơn 1.000 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm, đạt gần 65% kế hoạch năm và sẽ phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu 1.550 tỷ đồng năm 2016.
Về lợi nhuận, so với con số 60 tỷ đồng lợi nhuận cả năm, GMC ước đạt khoảng 40 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm.
Ông Hùng chia sẻ, hiện nay, các doanh nghiệp may mặc Việt Nam đang gặp khó khăn do đầu ra hạn chế. Nguyên nhân một phần là thị trường chưa ổn định, mặt khác do nhiều doanh nghiệp chưa chủ động phát triển khách hàng, trong khi nguồn cung lại gia tăng từ các nước trong khu vực. Chính vì vậy, GMC đang tập trung chuyển đổi chiến lược sản phẩm nhằm khai thác ưu thế kỹ năng lao động Việt Nam, phát triển và sản xuất sản phẩm có hàm lượng kỹ thuật phức tạp.
Bên cạnh đó, Công ty cũng thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ để trực tiếp xúc tiến, phát triển khách hàng, bên cạnh việc chuyển nhượng thương quyền để định hình phương thức kinh doanh mới OBM (làm tất cả các khâu sản xuất ra thành phẩm và tự phân phối).