Siêu khuyển có thể ngậm 6 quả bóng tennis trong miệng

(ĐTCK) Hiện tại, gia đình chủ nhân của chú chó đang cố gắng đăng ký khả năng này lên Kỷ lục Guinness để được xác nhận.
Chú chó Finley ngậm được 6 quả bóng tennis cùng lúc.. Ảnh Internet Chú chó Finley ngậm được 6 quả bóng tennis cùng lúc.. Ảnh Internet

Là một người yêu động vật, Erin Molloy, sống tại thành phố Canandaigua, New York, Hoa Kỳ, khi đó đang học năm cuối đại học đã mang về nhà một chú chó săn đặt tên là Finley (giống chó Golden Retriever).

Từ lúc được nhận nuôi, chú chó Finley đã tỏ ra rất thích thú với những quả bóng tennis. Và dần dần gia đình nhà Molloy nhận ra chú chó này có sở thích vô cùng buồn cười. Đó là nó luôn cố gắng để nhét được thật nhiều bóng tennis vào miệng càng tốt.

Đến bây giờ, chó Finley 6 tuổi, đã phát triển kỹ năng của mình đến mức có thể thường xuyên ngậm vừa 6 quả bóng vào miệng cùng lúc.

Finley hiện đang sở hữu tài khoàn Instagram với 31.000 người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới.

Siêu khuyển có thể ngậm 6 quả bóng tennis trong miệng ảnh 1

Những hình ảnh này được đăng tải trên Instagram được người hâm mộ rất thích thú.

Rất nhiều video từ tài khoản này đăng tải những hoạt động của chú chó Finley như: ngậm 6 quả bóng, chơi đùa trong tuyết... nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Được biết, gia đình Molloy đang cố gắng để Finley được Kỷ lục Guinness công nhận. Bởi tổ chức này có những yêu cầu rất nghiêm ngặt về việc xác nhận clip cũng như yêu cầu cao về người làm chứng.

Trước đó, kỷ lục thế giới về khả năng ngậm bóng thuộc về chó Augie (cùng giống Golden Retriever), đến từ Texas. Tuy nhiên, chú chó này được ghi nhận chỉ với ngậm 5 quả bóng tennis vào năm 2003. Do đó, khả năng Finley sẽ được công nhận kỷ lục mới là rất cao.

Anh Quý
Theo báo chí nước ngoài

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục