Dịch vụ “lạ” dịp Valentine: Đặt tên người yêu cũ cho gián rồi xem nó bị “chén“

(ĐTCK) Chỉ với vỏn vẹn 5 USD, nhân viên sở thú sẽ giúp bạn trả thù người yêu cũ theo một cách cực kỳ lạ lùng.
Hy vọng mọi ký ức buồn cùng người yêu cũ cũng sẽ biến mất như cách những con gián sẽ bị "chén". Hy vọng mọi ký ức buồn cùng người yêu cũ cũng sẽ biến mất như cách những con gián sẽ bị "chén".

Ngày lễ tình nhân (Valentine) luôn là một dịp đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Đây là ngày mà nhiều cặp đôi tình nhân háo hức "hâm nóng" mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, đối với những người mới chia tay, cụ thể hơn là bị "đá", thì khó mà cảm thấy thoải mái chút nào vào ngày này.

Công bằng mà nói thì không chỉ những người đang yêu muốn được tổ chức sự kiện lễ tình nhân mà những người với trái tim "tan vỡ" cũng có ước muốn giải tỏa chuyện cũ.

Nắm bắt được nhu cầu đó, sở thú San Antonio, bang Texas (Mỹ) tổ chức sự kiện "Cry Me a Cockroach". Theo đó, nhân viên ở đây sẽ cho phép bạn đặt tên người yêu cũ cho một con gián sau đấy lấy chúng làm thức ăn cho con vật khác vào ngày Valentine với giá 5 USD.

Dịch vụ “lạ” dịp Valentine: Đặt tên người yêu cũ cho gián rồi xem nó bị “chén“ ảnh 1

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên Facebook, người tham gia sau đó sẽ được cấp chứng nhận trên mạng xã hội này luôn. Nếu không ngại thì bạn hoàn toàn có thể gắn thẻ "người cũ" vào đây.

Thậm chí, nếu người yêu bạn là một con "rắn độc", chỉ cần 20 USD hãy đặt tên cho chuột thay vì gián và chờ đợi nó sẽ bị nuốt chửng bởi một con bò sát khác.

Đặc biệt, bạn không cần phải đến sở thú để xem, bởi tất cả các lần cho ăn đều sẽ được livestream trên fanpage facebook của sở thú cả ngày hôm diễn ra sự kiện.

Những người tham gia còn nhận được chứng nhận của chương trình để rinh về khoe trên mạng xã hội.

Sự kiện của sở thú đã và đang nhận được vô số sự hưởng ứng của nhiều cư dân mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra phấn khích: “Bất kể con gì ăn con gián được đặt tên theo người yêu cũ của tôi thì sẽ có thể bị khó tiêu”; “Tuyệt vời, không biết bao nhiêu con chuột sẽ được đặt tên đây?”...

Anh Quý
Theo CNN

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục