Gánh nặng hạ tầng “chèn ép” bất động sản khu Tây TP.HCM

(ĐTCK) Trước năm 2015, hạ tầng giao thông khu Tây TP.HCM được cho là kém nhất trong các khu vực của Thành phố. Sau đó, với vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đầu tư mở rộng và xây mới. 
Đường Võ Văn Kiệt, hay còn được gọi là Đại lộ Đông Tây bởi nó là tuyến đường xương sống kết nối từ Đông sang Tây TP.HCM Đường Võ Văn Kiệt, hay còn được gọi là Đại lộ Đông Tây bởi nó là tuyến đường xương sống kết nối từ Đông sang Tây TP.HCM

Với những lợi thế này, thị trường bất động sản khu Tây tưởng chừng sẽ tỉnh giấc, nhưng thực tế không được như kỳ vọng bởi hệ thống tuyến đường kết nối vào các trục đường chính luôn nhỏ hẹp, chật chội.

Tại nút giao Cộng Hòa - Trường Chinh cũng đã được mở rộng để thuận tiện cho việc lưu thông từ quận 12, Hóc môn vào trung tâm 

 Tuyến đường Kinh Dương Vương (quận 6) trở nên thông thoáng hơn sau khi được cải tạo, mở rộng

Nhiều tuyến đường bỗng chốc trở thành sông sau 1 cơn mưa nhỏ 

Tuy nhiên, những tuyến đường kết nối vào các trục đường chính luôn nhỏ hẹp, chật chội 

 Bên cạnh việc đường bỗng chốc trở thành sông thì tình trạng kẹt xe tại nhiều tuyến đường cũng là vấn đề đáng lo ngại

 Mặt đường xuống cấp và những công trình thi công dang dở khiến đường càng trở lên nhỏ hẹp

Để thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn phát triển, hệ thống cơ sở hạ tầng cần phải được phát triển một cách đồng bộ hơn  

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Việt Dũng
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục