FWD Việt Nam bước sang hành trình mới với chiến dịch “Sống đầy chất tôi”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới mang tên “Sống đầy chất tôi” (tên tiếng Anh là Play My Way), nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về việc tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng của mình.
Biểu tượng “nút play” được cá nhân hóa càng khẳng định sự sáng tạo không ngừng nghỉ của FWD trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ Biểu tượng “nút play” được cá nhân hóa càng khẳng định sự sáng tạo không ngừng nghỉ của FWD trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ

Chiến dịch là bước tiếp nối trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ tài chính, mà còn là nguồn cảm hứng giúp khách hàng làm chủ cuộc sống và theo đuổi đam mê của chính mình. FWD tin rằng, chính sự khác biệt trong từng cá nhân đã làm phong phú trải nghiệm sống và tạo nên dấu ấn riêng biệt không thể hoà lẫn của mọi khách hàng.

Điểm nhấn nổi bật trong chiến dịch năm nay là biểu tượng “nút play”, vốn là hình ảnh đại diện quen thuộc cho tinh thần “Sống đầy” của FWD trong nhiều năm qua, đã được cá nhân hóa với đa dạng hình ảnh và phong cách. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện tinh thần tôn trọng dấu ấn cá nhân, mà còn khẳng định nỗ lực của FWD trong việc lan tỏa tinh thần sống chủ động, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc FWD Việt Nam, chia sẻ: “Với FWD, mỗi người là một câu chuyện riêng đáng trân trọng. Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là điểm tựa mà còn là công cụ trao quyền, giúp khách hàng tự tin sống đầy, sống chất. “Sống đầy chất tôi” là thông điệp mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành và thấu hiểu từng nhu cầu, phong cách sống đa dạng của khách hàng”.

Chiến dịch “Sống đầy chất tôi” cũng đánh dấu sự khởi đầu cho các sản phẩm và dịch vụ mới trong năm 2025 của FWD, tập trung vào các trải nghiệm khác biệt và cá nhân hóa, góp phần xây dựng hình ảnh một thương hiệu bảo hiểm trẻ trung, gần gũi và thấu cảm – nơi mỗi khách hàng đều được lắng nghe và đồng hành trên hành trình sống trọn vẹn theo cách riêng mình.

FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ gần 30 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm BRI Life Indonesia. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục