Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa Tập đoàn FWD và Traveloka trên toàn châu Á.
Trong giai đoạn đầu hợp tác tại Việt Nam, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư – giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến chi trả cho các khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, với mức phí chỉ từ 99 nghìn đồng mỗi năm.
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng giám đốc của FWD Việt Nam cho biết, FWD luôn tập trung vào việc mở rộng các điểm kết nối với khách hàng, đồng thời số hóa các kênh phân phối để đảm bảo khách hàng có thể mua bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu.
Mối quan hệ hợp tác với Traveloka sẽ đơn giản hóa và công nghệ hóa trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó, giúp FWD tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên khắp Việt Nam trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.