Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD cho biết, sự tăng trưởng vượt trội của FWD trong 6 tháng qua có sự đóng góp đáng kể của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm đơn giản, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại.
Cùng mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.