Sản phẩm bảo hiểm này sẽ giúp khách hàng xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai, gia đình và con cái; đồng thời, lập kế hoạch dự phòng trước những rủi ro, biến cố trong cuộc sống. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các kế hoạch từ 3 năm đến 20 năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, quyền lợi đáo hạn lên đến 200% số tiền bảo hiểm.
Với kế hoạch tài chính ngắn hạn (thời hạn bảo hiểm 3 năm và 5 năm), khách hàng sẽ nhận được 115% - 125% số tiền bảo hiểm khi đáo hạn. Trong khi đó, với kế hoạch tài chính dài hạn (thời hạn bảo hiểm 10 năm và 20 năm), khách hàng sẽ nhận được từ 150% - 200% số tiền bảo hiểm khi đáo hạn.
Điểm ưu việt của sản phẩm Fubon An Tâm Tích Lũy là bảo vệ toàn diện trước những rủi ro, tai nạn với Quyền lợi tử vong hoặc Thương tật toàn bộ vĩnh viễn và TOP 3 bệnh hiểm nghèo nguy cơ cao; quyền lợi bảo hiểm gia tăng 5% mỗi năm, từ 100% lên tới 200% Số tiền bảo hiểm.
Bà Lo, Mei-Fang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Giải thưởng uy tín lần này đã ghi nhận thành công về chiến lược sản phẩm của Fubon Life Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của khách hàng, Fubon An Tâm Tích Lũy sẽ là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt trong việc bảo vệ toàn diện trước các rủi ro bệnh tật, xây dựng kế hoạch tích lũy tài chính vững vàng cho tương lai”.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, Công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon đã thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon – Công ty mẹ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan (Trung Quốc) đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam.
Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 351 tỷ USD với số lượng nhân viên là 65.712 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ 35,5 triệu khách hàng trên toàn cầu (số liệu tháng 12/2022).