Fubon Life Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng. 
Fubon Life Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng

Đây là lần thứ 6 Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng toàn quốc trước nỗ lực từng ngày để thực hiện sứ mệnh bảo vệ từng mái ấm gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm tạo nền tảng tài chính mạnh mẽ trước rủi ro cuộc sống, vì cộng đồng bền vững, vì điểm tựa gia đình.

Theo đó, sản phẩm Bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam đã giành giải TOP100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2018. Kết quả bình chọn được thu thập từ đánh giá của hơn 70.000 người tiêu dùng tham gia trong suốt 10 tháng (từ tháng 2 tới tháng 11 năm 2018) đối với hơn 3.500 sản phẩm, dịch vụ được đề cử.

Sản phẩm Bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc” của Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao trên 4 tiêu chí: 1. Quyền lợi tiền mặt đáo hạn lên tới 140% Số tiền bảo hiểm giúp gia đình thực hiện mơ ước lớn. Với “Phúc Bảo Phát Lộc”, người trụ cột gia đình có thể đặt mục tiêu tiết kiệm trong khoảng thời gian phù hợp nhất.

Thời gian đáo hạn từ 10, 12, 15 hoặc 20 năm. Trong thời gian này, đồng tiền của bạn không ngừng sinh sôi. Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Fubon Life Việt Nam sẽ chi trả 140% Số tiền bảo hiểm.

Kim Lan

Tin cùng chuyên mục