Theo đó, Tập đoàn TTC cam kết sẽ dành quyền ưu tiên cho Tập đoàn FPT được áp dụng chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm/dịch vụ do TTC phát triển, hợp tác đầu tư, phân phối độc quyền.
Cụ thể là các sản phẩm, dịch vụ thuộc các ngành nghề tiêu biểu, bao gồm: Nông nghiệp; Bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản du lịch; Bất động sản Công nghiệp; Du lịch; Nhóm sản phẩm đường cát, mật rỉ, cồn và dịch vụ logistics; Điện năng lượng mặt trời; Xây dựng - công nghiệp, dân dụng và hạ tầng; Dịch vụ cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại; Các sản phẩm tiêu dùng; Giáo dục; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; cùng nhiều chính sách ưu đãi khác của Tập đoàn TTC và các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn.
Ngược lại, Tập đoàn FPT cam kết sẽ ưu tiên cho Tập đoàn TTC cơ hội hợp tác, phát triển và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của FPT cũng như phân phối một số sản phẩm dịch vụ do FPT phát triển, hợp tác đầu tư.
TTC sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của FPT như: Dịch vụ tư vấn chuyển đổi số; Dịch vụ điện toán đám mây; Dịch vụ AI trên nền tảng FPT AI; Sản phẩm, giải pháp phần mềm hỗ trợ mô hình kinh doanh và vận hành, quản trị của doanh nghiệp; Dịch vụ viễn thông, Internet, truyền hình, camera…; Mua hàng trên Sản nền tảng thương mại điện tử Sendo Farm; Sản phẩm công nghệ tại hệ thống cửa hàng liên kết của FPT - FPTShop…
Việc ký kết này không chỉ đơn thuần là giữa hai Tập đoàn, mà còn ý nghĩa hơn khi đây là các doanh nghiệp trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, lan tỏa ý nghĩa 18.000 hội viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ chéo của nhau. Điều này không chỉ tạo giá trị kinh tế, mà còn tạo giá trị cộng đồng, sự kết nối giữa các hội viên.