Tại sự kiện, FPT sẽ giới thiệu 4 sản phẩm công nghệ tiêu biểu, gồm có giải pháp quản lý bán hàng (eMobiz DMS); dịch vụ chuyển đổi lên S.M.A.C; dịch vụ chuyển đổi lên nền tảng đám mây và dịch vụ sharepoint and testing.
Bên cạnh đó, FPT còn tham gia giao lưu với đoàn DN đến từ Pháp, gặp gỡ Thương vụ Úc, kết nối với các DN của Indonesia… nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đang là một trong những thị trường trọng điểm của FPT. Năm 2014, doanh thu của FPT tại khu vực APAC đạt hơn 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 44% so với năm 2013. Trong đó, xuất khẩu phần mềm chiếm tỷ trọng lớn nhất (chiếm hơn 30%). Communic Asia là sự kiện lớn nhất châu Á về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Năm nay, triển lãm hội tụ gần 3.000 công ty lớn đến từ 100 quốc gia trên toàn thế giới.