FPT đầu tư mạnh cho thị trường Nhật Bản

(ĐTCK) Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cho biết, FPT Software đang tập trung đầu tư xây dựng đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư cầu nối tiếng Nhật (làm cầu nối giữa FPT tại Việt Nam và khách hàng Nhật). Cho đến nay, FPT Software đã tự đào tạo được hơn 300 kỹ sư cầu nối tiếng Nhật.
FPT đầu tư mạnh cho thị trường Nhật Bản

Ngày 8/4, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Hiroshi Fukada và đoàn đại biểu Đại sứ quán Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với cán bộ nhân viên FPT tại khu campus F-Ville của Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) và Đại học FPT tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Đại sứ Nhật Bản đánh giá cao FPT trong việc hợp tác chặt chẽ, sâu rộng với các doanh nghiệp Nhật Bản trong những năm qua. FPT hiện đã thiết lập văn phòng tại 3 thành phố lớn của Nhật Bản và có trên 130 khách hàng là các công ty hàng đầu của Nhật Bản như Hitachi, Panasonic, Toshiba, Fujitsu, Nissen, NTT... Năm 2013, mặc dù mức chi cho công nghệ thông tin tại thị trường Nhật Bản ước tính giảm 15%, nhưng doanh thu của FPT tại thị trường này tăng 32%. 

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục