Theo vị đại diện này, dù NĐT có đơn kiện lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP. Hà Nội, nhưng phía Công ty cũng đã có đơn tố giác gửi Phòng Công an kinh tế, Công an TP. Hà Nội từ ngày 14/1/2011 và đang chờ được giải quyết.
"Nếu nhân viên giả mạo chữ ký của khách hàng gây thiệt hại số tiền hơn 6 tỷ đồng như những gì đã được cung cấp, xác minh thì đó là án hình sự, cần phải xử lý theo phát quyết của tòa án, chứ chúng tôi không thể vì vậy mà tự ý giải quyết cho NĐT được. Khi có phán quyết của tòa, chúng tôi sẽ chấp hành nghiêm chỉnh", vị đại diện này cho hay.
Theo nội dung đơn khiếu kiện và các tài liệu gửi tới Báo ĐTCK của NĐT, khách hàng này đã gửi tiền tại CTCK Artex, nhưng sau đó không rút được số dư hơn 6 tỷ đồng vì tài khoản đã bị một nhân viên tại Artex giả mạo chữ ký để liên thông tài khoản. Điều đáng nói là, mối quan hệ giữa chủ tài khoản và nhân viên này là mối quan hệ gia đình, họ hàng gần.