Thanh toán khoản vay nhanh với ví Airpay trên ứng dụng Home Credit

(ĐTCK) Ngày 12/7, Home Credit ra mắt tính năng mới trên ứng dụng di động cho phép người dùng thanh toán khoản vay qua ví điện tử AirPay.
 Thanh toán khoản vay nhanh với ví Airpay trên ứng dụng Home Credit

Cụ thể, chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể tiến hành thanh toán thành công: Đăng nhập vào ứng dụng Home Credit Vietnam; Trong mục “Hợp đồng”, chọn “Thanh toán” và số tiền muốn chi trả; Ứng dụng sẽ tự động liên kết và mở ứng dụng của ví điện tử có sẵn trên điện thoại của khách hàng, khách hàng xác nhận là sẽ hoàn thành việc thanh toán.  

Với tính năng thanh toán khoản vay ngay trên ứng dụng Home Credit Vietnam, khách hàng có thể thực hiện chi trả mọi lúc, mọi nơi, không cần phải ghé đến các điểm giao dịch.

Người dùng không cần trả bất cứ phí giao dịch nào, cũng như không phải ghi nhớ và nhập số hợp đồng do hệ thống đã lưu sẵn thông tin.

Một ưu điểm khác so với các hình thức khác như giao dịch tại quầy hay chuyển tiền qua ngân hàng là hệ thống sẽ tự động cập nhật và gửi thông báo qua ứng dụng đến khách hàng ngay khi khoản thanh toán đã được thực hiện thành công.

Trước đó, trong tháng 3 vừa qua, Home Credit đã hợp tác với AirPay, cho phép khách hàng của Home Credit trả góp khoản vay thông qua ứng dụng ví điện tử của AirPay.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục