Ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới

(ĐTCK) Ngày 12/12 tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp với Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam - VNPAY tổ chức “Lễ ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”.
Ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới
Đây là phiên bản Mobile Banking nâng cấp với 50 tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về cuộc sống số.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của phiên bản này chính là việc sắp xếp các dịch vụ theo cụm tính năng chính trên giao diện giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, trong đó nổi bật là cụm tính năng dịch vụ thẻ được phát triển “full option”.

Từ vấn tin tài khoản thẻ, vấn tin lịch sử giao dịch tài khoản thẻ đến các dịch vụ mà trước đây khách hàng phải đến quầy giao dịch mới thực hiện được như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, thanh toán hóa đơn qua thẻ, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến đều được thao tác dễ dàng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Các cụm tính năng về thông tin ưu đãi và hệ sinh thái tiện ích dành cho người dùng như check- in vé máy bay trực tuyến, mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng góp phần đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Ngoài tính năng chuyển khoản nhanh 24/7, ứng dụng iPay mới đã bổ sung thêm nhiều chức năng chuyển tiền và thanh toán cho người dùng, đặc biệt là các tính năng nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền, thực sự giúp người dùng có một “trợ lý ảo” để quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán các khoản nợ.

Ngoài ra, giải pháp xác thực Soft OTP trên VietinBank iPay Mobile được xem như một “bức tường chắn” vững chãi giúp khách hàng thực hiện xác thực nhanh nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối so với các hình thức xác thực truyền thống.

Lạc Nhạn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục