Nam A Bank đưa Robot và trí tuệ nhân tạo AI vào giao dịch

(ĐTCK) Sắp tới đây, Nam A Bank sẽ ra mắt Không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Tại đây, Nam A Bank sẽ “trình làng” Robot OPBA và là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào giao dịch nhằm gia tăng sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. 
 
Lãnh đạo Nam A Bank thảo luận về giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại một diễn đàn được tổ chức gần đây. Lãnh đạo Nam A Bank thảo luận về giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại một diễn đàn được tổ chức gần đây.

Hiện ngoài kênh truyền thống, thời gian qua, các ngân hàng Việt bắt đầu ứng dụng AI vào phục vụ khách hàng.

Tiêu biểu như trợ lý ảo thông minh Chatbot được tích hợp trên Fanpage, Website hay ứng dụng di động với tốc độ phản hồi thắc mắc, tư vấn trong tích tắc. Việc này đã giúp tăng khả năng tương tác giữa ngân hàng và khách hàng, từng bước nâng cao dịch vụ, gia tăng sự hài lòng.

AI trong lĩnh vực tài chính đã bước ra ngoài đời, giao tiếp với khách hàng dưới “hình dạng” là robot tư vấn, các chatbot trên ứng dụng điện thoại của công ty Fintech hoặc các nhà băng. Tính năng này không chỉ cung cấp thông tin mà còn có thể giúp khách hàng thực hiện giao dịch an toàn, nhanh chóng. 

Ngoài ứng dụng AI và đưa Robot vào giao dịch, không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen, chi nhánh ngân hàng số VTM OPBA…

Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking của Nam A Bank sẽ là giải pháp tài chính tối ưu của khách hàng khi có thể giao dịch đa kênh, đa tiện ích với hàng loạt tính năng toàn diện và vượt trội tích hợp trên các thiết bị mà Nam A Bank vừa triển khai.

 Tất cả những tính năng ưu việt nhất của Không gian giao dịch số sẽ được bật mí chi tiết tại Lễ ra mắt Không gian giao dịch số Nam A bank trong ngày 12/12 tới.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục