ACB Safekey - Phương thức xác thực an toàn khi giao dịch trực tuyến

(ĐTCK) Từ ngày 10/6, ACB ra mắt ứng dụng ACB SafeKey nâng cao với tính năng tiện dụng và an toàn hơn so với phương thức xác thực OTP SMS và OTP Token. 
ACB Safekey - Phương thức xác thực an toàn khi giao dịch trực tuyến
Theo đó, khách hàng sử dụng ACB SafeKey không cần nhớ mật khẩu truy cập ứng dụng, dễ dàng truy cập bằng vân tay/khuôn mặt, không cần kết nối internet và không cần phải chuyển đổi mạng (roaming) khi thực hiện giao dịch ở trong và cả ngoài nước.
Bên cạnh đó, hạn mức giao dịch được tăng lên đáng kể khi chuyển sang dùng ACB SafeKey sẽ là một quyền lợi khách hàng không nên bỏ qua.
ACB SafeKey hiện có 2 loại xác thực gồm cơ bản và nâng cao: Với ACB SafeKey cơ bản, khách hàng sẽ nhận được mã xác thực phát sinh ngẫu nhiên tương tự như sử dụng OTP Token.
Hạn mức giao dịch của loại này từ 500 triệu/GD đến 3 tỷ/ngày đối với khách hàng cá nhân và từ 01 tỷ/GD đến 20 tỷ/ngày đối với khách hàng doanh nghiệp, tăng gấp 7 đến 10 lần so với hạn mức tài khoản thông thường của phương thức xác thực OTP Token và OTP SMS.
Nói về lợi ích của ACB SafeKey, đại diện ACB cho biết: “Với ứng dụng ACB SafeKey, khách hàng không chỉ an tâm hơn khi giao dịch trực tuyến mà quyền lợi về hạn mức giao dịch cũng sẽ tăng theo, giúp chủ động hơn về nguồn tiền”.
Với ACB SafeKey nâng cao, mã xác thực phát sinh theo thời gian thực, gắn liền với thông tin tường minh của từng giao dịch để tiện theo dõi. Hạn mức giao dịch của loại này là không giới hạn. Khách hàng có thể đăng ký hạn mức giao dịch theo nhu cầu thực tế.
ACB lưu ý với các khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng OTP SMS và OTP Token đều cần đến ngân hàng để thực hiện chuyển đổi sang ACB SafeKey trước ngày 30.06.2019 theo đúng quy định về bảo mật an toàn của NHNN.
Sau khi chuyển đổi, khách hàng doanh nghiệp sẽ sử dụng hai phương thức xác thực chính là ACB SafeKey và Chứng thư số. 

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục