Eximbank vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Vừa qua, tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” tại Hà Nội, Eximbank vinh dự vào “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Eximbank vào top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam.

Để đạt được giải thưởng, Eximbank đã đáp ứng được những tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban tổ chức như: Nhận thức của khách hàng; số lượng và doanh thu từ sản phẩm dịch vụ tăng trưởng tốt; uy tín rộng rãi của sản phẩm dịch vụ, kết quả kinh doanh.

Đồng thời, Eximbank cũng được đánh giá cao bởi tiêu chí: Số lượng người tiêu dùng biết đến Eximbank thông qua sử dụng sản phẩm dịch vụ với mạng lưới giao dịch gồm 207 điểm phủ rộng khắp cả nước.

Trải qua 9 tháng đầu năm 2020, trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh Covid-19, thanh khoản của ngân hàng vẫn được duy trì ở mức tốt: Tỷ lệ LDR bình quân 81- 82%, CAR TT41 xoay quanh mức 12% so với yêu cầu 8%.

Đến cuối tháng 9/2020 đạt 1.200 tỷ đồng trước thuế so kế hoach cả năm là 1.435 tỷ đồng trước thuế, hoàn thành được 84%.

Eximbank cũng được Ngân hàng Bank of New York Mellon (Mỹ) trao tặng giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2019” (STP Award) với tỷ lệ điện đạt chuẩn STP trên 98%.

Trước đó, hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings đã công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank được giữ nguyên B+ với triển vọng “ổn định”, không thay đổi so với mức xếp hạng công bố vào tháng 9/2019.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục