4 quán chuẩn phong cách Hong Kong ở TP.HCM

Nếu bạn muốn chụp những tấm ảnh check-in chất lừ chuẩn phong cách Hong Kong ngay giữa lòng TP.HCM, 4 địa điểm dưới đây là gợi ý lý tưởng.
4 quán chuẩn phong cách Hong Kong ở TP.HCM

Heritage Chinatown: Được lấy bối cảnh từ những bộ phim điện ảnh của Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 90, Heritage Chinatown là một trong những quán đầu tiên ở TP.HCM theo phong cách này. Nếu là tín đồ của phim Hong Kong, bạn sẽ bắt gặp những vật dụng quen thuộc được chủ quán tinh tế sắp xếp ở từng góc nhỏ, đặc biệt là chiếc xe hủ tiếu được trang trí với tấm kính màu cùng hoa văn đặt ngay lối vào.

Quán sở hữu thực đơn hấp dẫn như bánh thơm, mì khô xá xíu, mì khô vịt quay, cá viên cà ri, xíu mại, há cảo tôm… Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Hong Kong. Giờ mở cửa: 0-24h. Địa chỉ: 10 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Hẻm Bia: Nằm ngay giữa quận 1, đây là chốn ăn chơi quen thuộc dành cho hội cú đêm ở TP.HCM. Quán được trang trí theo phong cách Hong Kong thập niên 70 vô cùng độc đáo. Từ bộ bàn ghế, poster dán tường hay những biển hiệu cùng ánh đèn neon… tất cả đều mang đậm nét văn hóa của xứ Cảng Thơm. Đến đây, đứng góc nào bạn cũng có ngay những bức ảnh vạn người mê. 

Ngoài không gian độc đáo, đồ ăn nhẹ, đồ uống tại đây cũng đậm chất xứ Cảng Thơm. Hẻm Bia là địa điểm "nhậu nhẹt" bạn không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM. Thời gian mở cửa: 15h-5h. Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

A Mà Kitchen: Được đầu tư kỹ lưỡng về phần không gian quán, ngay từ khi bước vào đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc giữa một quán ăn ở Hong Kong. Từ bức tường, bàn ghế, chén đũa... đều được thiết kế mang đậm hơi thở vùng đất này. Đến đây, bạn chỉ cần diện những bộ đồ cá tính là có ngay những tấm hình chất lừ.

Quán có thực đơn đa dạng gồm nhiều món Trung Hoa đặc trưng. Mỗi món ăn đều được trang trí tỉ mỉ, mang lại cho thực khách cảm giác bắt mắt, ngon miệng. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được sống lại thập niên 80-90 với list nhạc được tuyển chọn kỹ càng. Giờ mở cửa: 10h30-22h. Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM. 

San Wu San Bia Quán: Nằm tại một con hẻm  trên đường Trần Huy Liệu, không gian quán như một Hong Kong thu nhỏ giữa lòng TP.HCM với đèn lồng đỏ, biển hiệu và ghế đẩu xếp dọc hai bên. Nếu ghé quán vào buổi sáng, bạn sẽ được phục vụ cà phê, đặc biệt bạc xỉu 3 tầng là đố uống nên thử khi đến đây.

Buổi tối, quán phục vụ hơn 70 loại bia khác nhau nhập khẩu từ Bỉ, Hà Lan, Mỹ… cùng rất nhiều loại quen thuộc của Việt Nam. Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn nhẹ hấp dẫn đồng giá chỉ 39.000 đồng. Giờ mở cửa: 7h-16h30 và 17h-23h30. Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Theo Zing

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục