Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Giáp Ngọ

Báo Đầu tư Chứng khoán số Tết Giáp Ngọ có chủ đề chính là Thắp sáng TTCK Việt Nam. Số báo đặc biệt này gồm 120 trang với 7 nội dung chính là Thông điệp đầu năm; Dự cảm thị trường 2014; Thắp sáng TTCK Việt Nam; Doanh nhân và cuộc sống; Chuyện thương trường; Tản mạ ngày Xuân; Nhìn ra thế giới.
Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Giáp Ngọ

1. Thông điệp đầu năm

- Thông điệp của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành và cơ quan quản lý thị trường tài chính, tiền tệ, chứng khoán.

Về phía cơ quan quản lý thị trường chứng khoán.

- Thông điệp phát triển ngành chứng khoán 2014 của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Vũ Bằng.

- Chia sẻ của Chủ tịch Sở GDCK TP. HCM (HOSE) Trần Đắc Sinh, Chủ tịch Sở GDCK Hà Nội (HNX) Trần Văn Dũng, Chủ tịch Trung tâm Lưu ký chứng khoán  (VSD).

- Các con số nổi bật, ấn tượng của thị trường tài chính nói chung và chứng khoán nói riêng năm 2013.

2. Dự cảm năm 2014

- Những dự báo, đánh giá tình hình nền kinh tế Việt Nam nói chung, ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và chứng khoán nói riêng của các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, đến từ các tổ chức như WB, IMF, ADB…

3. Thắp sáng TTCK Việt Nam

- Các doanh nghiệp tốt nhất trên TTCK, trải dài trên bản đồ đất nước, khơi lên sức mạnh và tinh thần kinh doanh minh bạch, đồng thời kêu gọi những nỗ lực giúp doanh nghiệp vượt qua chính mình để tỏa sáng, không chỉ ở Việt Nam, mà trên trường quốc tế.

- Các doanh nghiệp được đề cập gồm Vingroup, Vinamilk, Masan, Kinh Đô, Sacombank, Tập đoàn Hoa Sen, Tổng công ty Khí, Gemadept, Nhựa Bình Minh, CTCK TP. HCM, Đạm Phú Mỹ, Tập đoàn Hòa Phát, Dược Hậu Giang, MBBank, FPT, PVDrilling, REE, Tổng CTCP Dịch vụ kỹ thuật dầu khí, Tạp đoàn Bảo Việt, CTCP Mía Đường Sơn La, PVI, FECON, Bóng đèn phích nước Rạng Đông....

- Những doanh nghiệp, doanh nhân hàng đầu được vinh danh trên trường quốc tế 2013 như Phạm Nhật Vượng, Mai Kiều Liên… và những đóng góp của doanh nghiệp trong nền kinh tế về thuế, về tạo việc làm cho người lao động…

4. Doanh nhân và thời cuộc

- Chia sẻ của các doanh nhân về những khó khăn và thành công trong cuộc sống, nơi những doanh nhân chia sẻ về chiết lý sống để giữ được thăng bằng trong cuộc sống và công việc.

5. Chuyện thương trường

- Câu chuyện về doanh nhân, doanh nghiệp trên thương trường, các vấn đề mà doanh nhân, doanh nghiệp đã gặp, đang gặp và sẽ gặp phải trong quá trình hoạt động và phát triển của mình.

- 10 đại án kinh tế trong năm 2013 để độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về những khó khăn và nhiều cạm bẫy trên thương trường.

6. Tản mạn ngày Xuân

- Những ký sự, tùy bút, những câu chuyện đậm chất nhân văn, sẽ đem đến cho độc giả những phút thư giãn, nhẹ nhàng khi Tết đến, Xuân về. 

- Những bài viết về phong tục, tập quán, cách bài trí phong thủy để độc giả có thể áp dụng trang trí nhà cửa phù hợp để tránh Hung, đón Cát trong năm mới Giáp Ngọ 2014.

7. Nhìn ra thế giới

- Những bài viết về thị trường thế giới, xu hướng của thị trường thế giới trong năm 2014, những câu chuyện doanh nghiệp, doanh nhân và các tỷ phú trên thế giới.

Liên hệ đặt báo:

Hà Nội: Chị Bích Thủy

SĐT: 0969.315.888; mail: thuyph@vir.com.vn

TP. HCM: Chị Thanh Bình

SĐT: 0913.052.866; mail: thanhbinh@virhcm.com.vn