Theo đó, tổng doanh thu bán bảo hiểm BSH qua SHB năm 2014 đạt 27 tỷ đồng, tăng trưởng 380% so với năm 2013 (đạt 7 tỷ đồng). Riêng chương trình “Về đích cùng BSH”, dù mới triển khai trong thời gian ngắn, được phát động từ tháng 10/2014, nhưng đã thu được những kết quả nhất định với doanh thu của riêng giai đoạn phát động Chương trình đạt 8,5 tỷ đồng (trong 3 tháng).
Các sản phẩm thế mạnh là bảo hiểm ô tô Dặm trường an, bảo hiểm Tài sản kỹ thuật.
Trong năm 2014, nhằm đẩy mạnh việc khai thác bảo hiểm qua hệ thống Ngân hàng SHB, BSH đã sớm xây dựng kế hoạch hợp tác, kiện toàn bộ máy Ban Bancassurance để triển khai hoạt động này.
Ông Đỗ Văn Hải, Tổng giám đốc BSH cho biết: “Thời gian qua, với việc thực hiện bồi thường cho nhiều sự cố lớn mà BSH cung cấp dịch vụ đã phần nào khẳng định năng lực của BSH. Chúng tôi tin tưởng rằng, BSH sẽ tiếp tục đảm bảo an toàn về tài chính cho các khách hàng. Riêng về chương trình thi đua lần này, có đến gần 1/3 doanh thu của Bancassurance trong năm 2014 đến từ chương trình, điều đó đã chứng tỏ được tính hiệu quả của “Về đích cùng BSH”.