Tỷ phú than đá Mỹ cùng con gái thiệt mạng do rơi trực thăng

Tỷ phú đế chế than đá ở Mỹ, ông Chris Cline, và con gái vừa thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng cùng với 5 nạn nhân khác khi bay từ Bahamas trở về Florida để đón sinh nhật của chính ông.
Tỷ phú đế chế than đá ở Mỹ, ông Chris Cline, vừa thiệt mạng trong tai nạn rơi trực thăng ngày 4/7 - Ảnh: DAILYSUNPOST Tỷ phú đế chế than đá ở Mỹ, ông Chris Cline, vừa thiệt mạng trong tai nạn rơi trực thăng ngày 4/7 - Ảnh: DAILYSUNPOST

"Hôm nay chúng ta mất đi một ngôi sao của West Virginia và tôi thì mất đi một người bạn rất thân" - Thống đốc bang West Virginia Jim Justice chia sẻ trên truyền thông ngày 4/7.

Tờ Nassau Guardian cho biết chiếc trực thăng chở 4 người phụ nữ và 3 người đàn ông, bao gồm tỷ phú Cline và con gái, đã được định vị gần đảo Walker's Cay thuộc Bahamas. Tuy nhiên, hiện chiếc trực thăng này đã chìm và chưa được trục vớt.

Trực thăng gặp nạn khi đang bay từ quần đảo Bahamas về thành phố Fort Lauderdale, Florida. "Họ đang nỗ lực để tiếp cận chiếc trực thăng và trục vớt bất kỳ thi thể nào trong khoang cũng như bắt đầu cuộc điều tra" - Bộ trưởng Hàng không và du lịch Bahamas Dionisio D'Aguilar thông tin.

Tờ Register-Herald cho biết cảnh sát Bahamas đã không cung cấp thông tin về nguyên nhân xảy ra tai nạn cũng như danh tánh các nạn nhân khác ngoài ông Cline. Tuy nhiên họ cho biết đã bắt đầu một cuộc điều tra kết hợp với các quan chức hàng không dân dụng địa phương.

Ông Cline là người sáng lập Foresight Enerdy, công ty hiện nay đã phát triển thành một đế chế khai thác than nổi tiếng ở Mỹ. Tỷ phú Cline hiện đang sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 1,8 tỷ USD và sẽ bước sang tuổi 61 vào ngày 5/7.


tuoitre.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục