Tỷ phú Elon Musk tung bài hát EDM của mình lên SoundCloud

(ĐTCK) Thiên tài sáng chế, doanh nhân tỷ phú và bây giờ Elon Musk còn muốn cả thế giới biết đến mình dưới vai trò một người nghệ sỹ.
Tỷ phú Elon Musk tung bài hát EDM của mình lên SoundCloud

Thông báo trước từ đầu tuần, Elon Musk, Ceo của hai tập đoàn lớn SpaceX và Tesla, sẽ cho ra mắt ca khúc "Don't Doubt ur Vibe" dưới tên tài khoản SoundCloud  "Emo G Records". 

Tất nhiên, tất cả mọi người đều không ai nghĩ Musk sẽ nghiêm túc và chỉ coi đây là một màn "troll" của ông nhân một ngày rảnh rỗi.

Nhưng tỷ phú Elon Musk đã không nói đùa. Bài hát "Don't Doubt ur Vibe" thật sự đã được đăng tải lên trang SoundCloud vào ngày thứ 6 (31/01/2020). 

Musk cho biết ông đã tự thu âm giọng hát của mình, sau đó dùng máy tính để chỉnh sửa và làm nó biến dạng đi đôi chút để cho ra sản phẩm cuối cùng mang đậm chất điện tử và siêu nhiên.

Có lẽ vị tỷ phú của chúng ta chưa tự tin lắm vào giọng hát của mình nên đã sáng tác bài hát chỉ có vài câu ngắn ngủi: "Don’t doubt your vibe / because it’s true / don’t doubt your vibe / because it’s you", được hát lặp đi lặp lại cho đến hết bài.

Nhạc nền của bài hát này đi theo phong cách EDM "tiết tấu mạnh", và xét một cách tổng thể, tác phẩm của Musk không hề tệ.

Để tăng tính thuyết phục, Musk còn đăng lên Twitter một vài bức ảnh cho thấy ông đang thu âm bài hát trong studio, đồng thời chia sẻ rằng quá trình sản xuất bài hát khó hơn nhiều so với những gì ông tưởng tượng.

Tỷ phú Elon Musk tung bài hát EDM của mình lên SoundCloud ảnh 1

Quá trình sản xuất bài nhạc được Elon Musk ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

Chưa hết, trong loạt tweet về quá trình làm nhạc, Musk còn tranh thủ tâm sự cùng những người theo dõi tại sao một số dự đoán trôi nổi trên mạng về virut Corona gần đây lại bị thổi phồng lên quá mức.

Hiện chưa rõ Elon Musk có dự định tung ra cả một album nhạc hay không, nhưng thời điểm "Don't doubt yer vibexuất hiện thực ra lại khá hợp lý.

Vị tỷ phú đang có quãng thời gian "tốt đẹp": Cổ phiếu của Tesla đang thăng hoa sau cuộc họp báo cáo tài chính khả quan vào hôm qua; bản thân ông thì kháng cáo thành công tội phỉ báng tại tòa án tháng trước; dự án Starlink nhằm phủ sóng Internet toàn cầu đang đi đúng theo kế hoạch;

Và SpaceX cũng đạt được những bước tiến vững chắc trong chương trình bay thương mại của hãng, chuẩn bị cho chuyến phóng thủ thử nghiệm lớn cuối cùng trước khi thực hiện các nhiệm vụ quan trọng vào tháng này.

Anh Quý

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục