Gây “sốc” vụ đi mua khoai tây chiên, tỷ phú Bill Gates lại gây chú ý khi cắt tóc vẫn xếp hàng

Người sáng lập Microsoft, tỷ phú Bill Gates cũng chỉ như chúng ta khi ông phải xếp hàng chờ để được cắt tóc tại một tiệm cắt tóc ở Sydney mặc dù tổng tài sản của ông trị giá 136 tỷ USD.
Tỷ phú Bill Gates giàu thứ 2 thế giới nhưng vẫn phải xếp hàng khi đi cắt tóc. Tỷ phú Bill Gates giàu thứ 2 thế giới nhưng vẫn phải xếp hàng khi đi cắt tóc.

Bill Gates hiện là người giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản ước tính lên tới 96 tỷ USD. Tuy nhiên, tài khoản ngân hàng khổng lồ của Bill Gates cũng không giúp ông có thể miễn việc xếp hàng khi đi cắt tóc.

Theo tờ The Sydney Morning Herald, nhà sáng lập Microsoft 63 tuổi đã được yêu cầu phải xếp hàng chờ đợi khi đến một tiệm cắt tóc ở thành phố cảng Sydney.

Cụ thể, tỷ phú Bill đã xuất hiện trong một tiệm cắt tóc ở vùng ngoại ô giàu có ở Sydney để cắt ngắn phần tóc gáy và hai bên.

Tỷ phú đã kiên nhẫn chờ đến lượt mình khi hỏi thợ làm tóc rằng liệu ông có thể ra khỏi dãy người đang xếp hàng để lấy cà phê không.

Tuy nhiên, theo tờ Sydney Morning Herald, người thợ cắt tóc đã trả lời Bill Gates rằng ông có thể tự do lấy cà phê miễn là ông không ngại xếp hàng lại từ đầu.

Tiệm cắt tóc không được nêu tên trong bài báo, nhưng nó được cho là chỉ phục vụ cho một số người thuộc giới thượng lưu chính trị và kinh doanh của Sydney.

Tờ Daily Mail Australia đã liên hệ với Quỹ The Gates Foundation để yêu cầu bình luận, và đúng là Bill đã đến thăm Australia nhiều lần trong vài năm qua.

Ông trùm kinh doanh đã đi nghỉ ở Sydney với vợ là bà Melinda vào năm 2011, trước khi gặp gỡ với thủ tướng Julia Gillard của đất nước này trong chuyến thăm năm 2013.

Chuyến thăm gần nhất của ông đến đất nước này là vào năm 2017, khi ông đến thăm một trang trại xa xôi ở Queensland để xem nông nghiệp kỹ thuật số được sử dụng như thế nào trong chăn nuôi gia súc ở vùng hẻo lánh của Australia.

Mặc dù không có bằng chứng bằng hình ảnh nào về chuyến đi tới tiệm cắt tóc của Bill, nhưng hành vi thực tế của ông đã được ghi lại.

Mới tháng trước, tỷ phú Bill Gates đã được phát hiện đứng kiên nhẫn chờ đợi một cốc Coke và khoai tây chiên tại một cửa hàng burger ở Seattle có tên là Dick's Drive-In.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục