Ca sĩ Giọng Hát Việt 2013 ra mắt ứng dụng đặt xe cạnh tranh với Grab, Uber

(ĐTCK) Chiều ngày 5/5, ông Nông Tiến Bắc, ca sĩ tham gia Giọng Hát Việt 2013 cùng nhóm phát triển đã họp báo ra mắt ứng dụng đặt xe Daily Taxi, trong đó cho phép người dùng có thể tự thỏa thuận giá với tài xế, cạnh tranh với các ứng dụng đặt xe khác trên thị trường như Grab, Uber hay mới nhất là Vivu.
Ca sĩ Giọng Hát Việt 2013 ra mắt ứng dụng đặt xe cạnh tranh với Grab, Uber

Cụ thể, khác biệt của Daily Taxi so với những ứng dụng khác trên thị trường là cho phép họ có thể thu được lợi nhuận tốt nhất thông qua việc cho phép cấu hình giá cước của mình thay vì giá do tổng đài quy định và lên lịch đặt xe trước đối với những chuyến xe đường dài.

Dù không có nghiệp vụ về vận tải hay taxi nhưng nhóm phát triển đã có những trải nghiệm sau khi sử dụng Grab và Uber để cải tiến sản phẩm của mình.

“Vì thế, chúng tôi mong muốn đưa ra một sản phẩm với nhiều tính năng khác biệt như cho phép người dùng có thể chọn xe, thỏa thuận giá trực tiếp với tài xế”, ông Bắc nói.

Ca sĩ Giọng Hát Việt 2013 ra mắt ứng dụng đặt xe cạnh tranh với Grab, Uber ảnh 1

Ông Nông Tiến Bắc, nhà phát triển DailyTaxi 

Về số lượng xe hiện tại, ông Bắc cho biết sẽ thử nghiệm ứng dụng trong vòng 3 tháng với khoảng 80 lái xe. Sau thời gian thử nghiệm, Daily Taxi sẽ có kế hoạch để gia tăng số lượng tài xế, khoảng 200-300 xe/tháng, cũng như hoàn thiện ứng dụng, marketing quảng bá sản phẩm.

“Nhóm phát triển mong muốn có thể hợp tác với các nhà đầu tư để phát triển ứng dụng, thị trưởng hơn nữa để người Việt có thể dùng hàng Việt”, ông Bắc nhấn mạnh.

Việt Dương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục